Hochiminh City Wings by Jetstar vs Hanoi Buffaloes (17/7) - Mệnh lệnh cuối cho HLV Brian Rowsom?

15:24 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu với Hanoi Buffaloes, Hochiminh City Wings by Jetstar hiểu rằng họ bắt buộc phải giành được chiến thắng nếu như không muốn sớm nói lời giã biệt với mục tiêu góp mặt tại vòng Playoffs VBA 2018.

Giai đoạn vòng bảng đã trôi qua được một nửa thời gian, tuy nhiên, vị trí của Hochiminh City Wings by Jetstar lúc này vẫn là nơi cuối bảng xếp hạng với chuỗi thành tích 6 trận liền chưa biết mùi chiến thắng (sẽ là 8 nếu tính đến Preseason).

Trong những màn trình diễn đã qua, "Anh hai Đại bàng" cho thấy họ là một đội bóng có hàng phòng ngự rời rạc khi để thua nhiều điểm nhất giải (trung bình 90 điểm/trận), tấn công thiếu đường nét và phụ thuộc rất nhiều vào các cá nhân trong những pha lên bóng.

Dù sở hữu trong đội hình tay ghi điểm hàng đầu, Quinton Doggett cùng những ngôi sao như Henry Nguyễn, Nguyễn Huỳnh Hải hay Corey Cilia, thế nhưng, HLV Brian Rowsom vẫn chưa thể kết hợp những cầu thủ xuất chúng đó lại thành một tập thể "bách chiến bách thắng".

wings-buffaloes-1

Quinton Doggett đang là tay ghi điểm hàng đầu tại VBA 2018.  

Nếu giành được chiến thắng trong cuộc đối đầu với Hanoi Buffaloes, đoàn quân của HLV Brian Rowsom sẽ đứng trước cơ hội rất lớn để trở lại với cuộc đua giành vé tham dự vòng Playoffs VBA 2018.

Và trên hết, họ sẽ khôi phục lại được niềm tin nơi người hâm mộ, thứ cảm xúc vốn đã bị thách thức quá lâu sau những kết quả không như ý vừa rồi của đội bóng.

Còn nếu tiếp tục thất bại, không những khả năng cạnh tranh của "Anh hai Đại bàng" bị giảm xuống, mà tương lai của HLV Brian Rowsom cũng phải đối mặt với những dấu hỏi lớn.

Thách thức sẽ là không nhỏ dành cho Hochiminh City Wings by Jetstar, khi họ phải đối đầu với một Hanoi Buffaloes có khả năng phòng ngự tốt nhất nhì giải cùng dàn sao luôn sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào.

Với những tay ném hàng đầu như Mike Bell, Stefan Nguyễn, Vincent Nguyễn hay Lê Ngọc Tú, "Trâu Thủ đô" đã từng "nghiền nát" "Anh hai Đại bàng" (88-62) trong lần chạm trán gần nhất cũng tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

wings-buffaloes-2

Hanoi Buffaloes (áo trắng) đã từng đánh bại Hochiminh City Wings by Jetstar trong lần đụng độ gần nhất. 

Dù vừa phải nhận thất bại trước Cantho Catfish ở trận chiến tranh ngôi đầu, thế nhưng, nếu tiếp tục duy trì phong độ như khoảng thời gian vừa qua, đoàn quân của HLV Todd Purves hoàn toàn có thể khiến Hochiminh City Wings by Jetstar phải nếm "trái đắng" trong cuộc đối đầu này.

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 17/7.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (sân nhà Hochiminh City Wings by Jetstar).

Đội hình dự kiến:

Hochiminh City Wings by Jetstar: Henry Nguyễn, Nguyễn Huỳnh Hải, Lê Công Tuấn Anh, Corey Cilia, Quinton Doggett.

Hanoi Buffaloes: Mike Bell, Lê Ngọc Tú, Đinh Tiến Công, Vincent Nguyễn, Stefan Nguyễn.

Dự đoán tỷ số: Hochiminh City Wings by Jetstar 84 - 93 Hanoi Buffaloes.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 14:35 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục