Hochiminh City Wings by Jetstar vs Danang Dragons (26/7) - Ưng Long đại chiến

13:45 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnSau chuỗi kết quả không như ý kể từ đầu mùa, Hochiminh City Wings by Jetstar hiểu rằng chiếc vé tham dự vòng đấu loại trực tiếp sẽ xa rời vòng tay họ nếu tiếp tục gục ngã trước Danang Dragons trong cuộc đối đầu tối nay.

Với tâm lý không còn gì để mất, người hâm mộ đang kỳ vọng đội bóng của HLV Hứa Phong Hảo sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn khi chạm trán với Danang Dragons, đội bóng cũng có phong độ không khá hơn họ là mấy khi đang lâm vào tình cảnh 3 tuần liền chưa biết mùi chiến thắng.

Niềm tin của các cổ động viên "Anh hai Đại bàng" càng có thêm cơ sở khi trong trận đấu gần nhất của Hochiminh City Wings by Jetstar, dù phải chạm trán câu lạc bộ đầu bảng, Cantho Catfish, thế nhưng, đội chủ nhà thi đấu Hồ Xuân Hương vẫn mang đến những màn trình diễn ấn tượng và khiến "Cá Basa" phải trải qua những phút giây rượt đuổi "mướt mồ hôi" mới có thể giành chiến thắng.

Đối đầu Danang Dragons, câu lạc bộ chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng phòng ngự (để thua trung bình 83.78 điểm/trận) sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Hứa Phong Hảo tìm được niềm vui đầu tiên trong mùa giải.

hochiminh-danang-1

Hochiminh City Wings by Jetstar (áo tím) vẫn đang miệt mài tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. 

Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu đó, Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ phải tìm ra lời giải cho "tòa tháp đôi" Chris Dierker và Zach Allmon, cặp "big man" có khả năng công thủ toàn diện nhất tại VBA 2018 hiện nay.

Nhiều khả năng HLV Hứa Phong Hảo sẽ lựa chọn chiến thuật "đóng băng" khu vực dưới rổ bằng cách tận dụng tối đa sức mạnh đến từ những cầu thủ như Lê Công Tuấn Anh, Nguyễn Thành Nhân hay Nguyễn Kỳ Quan.

Ngoài ra, cuộc so tài tay đôi giữa Quinton Doggett và Zach Allmon sẽ được xem là một điểm nóng có khả năng thay đổi lớn đến cục diện trận đấu. Cả hai trung phong này đều sở hữu khả năng dứt điểm ấn tượng, sải tay dài cùng khả năng nhảy ném cực tốt. Do đó, việc khắc chế những mũi nhọn tấn công này sẽ được xem là ưu tiên hàng đầu đối với hai chiến lược gia bên phía Hochiminh City Wings và Danang Dragons.

hochiminh-danang-2

Quinton Doggett (áo xanh) chạm trán Zach Allmon đang được xem là cuộc đối đầu đáng chú ý trong trận đấu sắp tới.  

Dù vậy, "Anh hai Đại bàng" đang là đội bóng được đánh giá cao hơn phần nào khi họ đang sở hữu những hậu vệ có khả năng ghi điểm vòng ngoài hiệu quả hơn so với đối thủ. 

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 26/7.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (sân nhà Hochiminh City Wings by Jetstar).

Đội hình dự kiến:

Hochiminh City Wings by Jetstar: Quinton Doggett, Henry Nguyễn, Corey Cilia, Lê Công Tuấn Anh, Nguyễn Kỳ Quan.

Danang Dragons: Horace Nguyễn, Võ Văn Thanh, Đàm Huy Đại, Chris Dierker, Zach Allmon.

Dự đoán tỷ số: Hochiminh City Wings by Jetstar 88 - 91 Danang Dragons.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 13:02 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục