Hochiminh City Wings by Jetstar vs Cantho Catfish (1/7): Trở về sân nhà, Đại bàng giương cánh?

15:11 Chủ nhật 01/07/2018

TinTheThao.com.vnHochiminh City Wings by Jetstar và Cantho Catfish sẽ có cuộc chạm trán vào ngày cuối tuần nhằm tìm xem, đội bóng nào xứng đáng giành chiến thắng để đánh dấu sự trở lại sau các kết quả không tốt vừa qua.

Trước khi bước vào cuộc đối đầu với Saigon Heat ở lượt trận ngày 28/6, Cantho Catfish là một trong 3 đội bóng nắm giữ thành tích bất bại tại VBA 2018. Giai đoạn Preseason, họ ghi đến 104 điểm và thể hiện một phong độ hủy diệt.

Tuy nhiên, trong cuộc "đọ súng" với "Ông 30" ở nhà thi đấu CIS, các tay ném Basa đã có phần hụt hơi và để đối thủ thiết lập lợi thế quá sớm (dẫn trước 50-31 chỉ sau 20 phút thi đấu).

Do đó, dù rất nỗ lực vùng lên trong những phút cuối, thế nhưng, đoàn quân của HLV Kevin Yurkus vẫn không thể lật ngược thế cờ và đành chịu thất bại 74-89.

cantho-anh-1

Cantho Catfish (áo vàng) sẽ cần phải nỗ lực hết sức để tìm lại cảm giác chiến thắng trong cuộc đối đầu với Hochiminh City Wings by Jetstar. Ảnh: VBA.

Chạm trán với một Hochiminh City Wings by Jetstar sở hữu nhiều hậu vệ tài năng và có khả năng kiểm soát thế trận khá tốt (Henry Nguyễn, Corey Cilia hay Nguyễn Huỳnh Hải), Cantho Catfish sẽ cần phải chơi tập trung trong những phút đầu để tránh nguy cơ lặp lại "bài học lịch sử".

Đặc biệt, đội bóng miền Tây sẽ cần phải phát huy tối đa sức mạnh của bộ đôi "pháo hạm" Tâm Đinh - De Angelo Hamilton, những người đã ghi trung bình 38.5 điểm cho Cantho Catfish mùa này. 

Với việc, đội bóng của HLV Brian Rowsom không được đánh giá cao về khả năng phòng ngự hàng trong (để thua đến 56 điểm trong khu vực hình thang ở 2 trận đấu gần nhất), các tiền phong của "cá Basa" được dự báo sẽ có nhiều cơ hội để "bắn phá" bảng rổ của Hochiminh City Wings by Jetstar.

cantho-anh-2

Hochiminh City Wings by Jetstar (áo tím) sẽ cần phải chơi phòng ngự tập trung hơn, khi đối đầu với một đội bóng có khả năng tấn công đáng gờm như Cantho Catfish. Ảnh: VBA. 

Về phía "Anh hai Đại bàng", dù sở hữu hai "big man" thi đấu khá ấn tượng là Quinton Doggett và Lê Công Tuấn Anh, thế nhưng, đội bóng miền Nam dường như chưa thể tìm ra phương án hiệu quả nhất để thiết lập thế trận ở khu vực dưới rổ.

Trận đấu gần nhất với Danang Dragons, việc Lê Công Tuấn Anh phải rời sân sớm do phạm 5 lỗi cá nhân càng khiến hàng trong của Hochiminh City Wings by Jetstar vốn đã yếu thế nay lại càng thêm "mỏng manh".

Trước mắt, HLV Brian Rowsom sẽ cần phải tìm ra cách để giải quyết vấn đề này, nếu không muốn phải nhận thêm một thất bại nữa trong cuộc chạm trán tới.

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 1/7

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (sân nhà Hochiminh City Wings by Jetstar)

Đội hình dự kiến:

Hochiminh City Wings by Jetstar: Quinton Doggett, Henry Nguyễn, Corey Cilia, Lê Công Tuấn Anh, Nguyễn Kỳ Quan.

Cantho Catfish: De Angelo Hamilton, Nguyễn Phú Hoàng, Tâm Đinh, Sang Đinh, Lê Hiếu Thành.

Dự đoán tỷ số: Hochiminh City Wings by Jetstar 76-85 Cantho Catfish.

Xem Clip trận thua đáng tiếc của Hochiminh City Wings by Jetstar trước Danang Dragons:

Xem Highlights màn trình diễn của bóng rổ tấn công trong trận đấu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish:

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 13:51 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục