Học viên Hoàng Anh Gia Lai JMG tập huấn tại Arsenal

14:07 Thứ năm 21/06/2012

Các tài năng trẻ đang được học viện HA.GL Arsenal JMG đào tạo sẽ có cơ hội được sang tập huấn tại đội trẻ Arsenal trong thời gian tới.

Từ ngày 30/6 đến 19/7, 31 cầu thủ của học viện JMG Bỉ sẽ đến Trung tâm Hàm Rồng (Pleiku) để cọ xát, thi đấu giao hữu với các cầu thủ học viện HA.GL Arsenal JMG. Đây là hoạt động quan trọng để học viện JMG có thể đánh giá năng lực của các cầu thủ trẻ rồi lựa chọn những gương mặt tốt nhất đưa sang tập luyện tại đội trẻ Arsenal.

Các cầu thủ trẻ của HA.GL JMG sẽ được tập huấn tại Arsenal

Các trận đấu giao hữu giữa 2 học viện sẽ được tổ chức theo các hình thức: 5 đối 5, 6 đối 6, 7 đối 7, 8 đối 8, 9 đối 9, 10 đối 10. Riêng việc thi đấu theo thể thức chuẩn 11 đối 11 thì các cầu thủ trẻ chưa được phép tiếp cận.

Trong khoảng thời gian 2 học viện HA.GL Arsenal JMG và JMG Bỉ thi đấu cọ xát lẫn nhau, giám đốc toàn cầu học viện Arsenal JMG - Jean Marc Guillou sẽ có mặt tại Pleiku để đích thân chấm những cầu thủ triển vọng nhất để đưa sang Arsenal tập huấn.

Học viện JMG Bỉ là vườn ươm tài năng hàng đầu của Arsenal trong những năm gần đây, Trong đội hình 1 của Pháo thủ thi đấu tại Premiership hiện tại, có khá nhiều gương mặt được học viện JMG Bỉ đào tạo.

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục