Học trò 'tạo phản', Mourinho đau đớn gấp bội

18:12 Thứ ba 25/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnKhông biết vì vô tình hay cố ý nhưng trung vệ Phil Jones vừa khiến HLV Jose Mourinho thêm đau đớn gấp bội sau thất bại 0-4 của Manchester United trước Chelsea.

mourinho

 Học trò xát muối vào nỗi đau của Mourinho. Ảnh: Internet.

HLV Jose Mourinho đang trải qua những ngày tháng ảm đạm tại sân Old Trafford khi thành tích của Manchester United ngày một đi xuống. Ở vòng 9 Premier League, các học trò của ông đã thi đấu bạc nhược và để thua đậm Chelsea với tỷ số 0-4.

Sau trận cầu này, hình ảnh thất vọng của Jose Mourinho đã tràn ngập trên các mặt báo, mạng xã hội và trang Thesportbible cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, mọi việc chẳng có gì đáng nói nếu một cầu thủ Manchester United không 'xát thêm muối' vào nỗi đau của ông.

Cụ thể, Phil Jones - cầu thủ ít khi được Mourinho trọng dụng, đã thản nhiên bấm 'thích' tấm ảnh do Thesportbible đăng tải, kèm chú thích "Chelsea 4-0 Man United". Theo Dailystar, Phil Jones không khác gì 'tạo phản' và chắc chắn tương lai của anh ở Manchester United sẽ càng thêm mờ mịt sau hành động trên.

jones

 

Kể từ sau chiến thắng 2-1 trước Swansea hồi tháng Một năm nay, Jones chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào của Quỷ đỏ thành Manchester do chấn thương và sa sút phong độ. Cơ hội cũng khó đến tay ngôi sao người Anh mặc dù trung vệ Eric Bailly vừa dính chấn thương.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:20 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục