Học trò Mourinho ưu ái nói "Yes", thu dọn hành lý dứt áo rời Man Utd

08:41 Chủ nhật 18/08/2019 | 4

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng của Quỷ Đỏ đã sẵn sàng ra đi, sau khi chốt thỏa thuận cá nhân với bến đỗ mới.

So với chiến dịch 2018/19, Manchester United hiện không còn sự phục vụ của 4 cái tên là Marouane Fellaini, Ander Herrera, Antonio Valencia và Romelu Lukaku. Nếu như Fellaini quyết định chuyển sang Trung Quốc thi đấu, thì Valencia cùng Herrera đều không đạt được thỏa thuận gia hạn sau khi giao kèo cũ kết thúc.

Lukaku là cầu thủ mang về lợi nhuận lớn nhất cho United. Phi vụ tiền đạo Bỉ gia nhập Inter Milan giúp Quỷ Đỏ thu về số tiền có thể chạm ngưỡng 80 triệu euro. 

Những thông tin gần đây cho hay không ngoài khả năng Alexis Sanchez sẽ nối gót Lukaku cập bến Nerazzurri, trong bối cảnh Inter muốn thâu tóm nốt số 7 trên hàng công đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên ngoài Sanchez, còn có thêm 1 ngôi sao thất sủng khác cũng đang rục rịch khăn gói rời Tây Bắc nước Anh.

Fenerbahce are making progress in their pursuit of Marcos Rojo. He has said yes to them - Bóng Đá

 Gương mặt bấp bênh tương lai.

Việc Harry Maguire - hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới gia nhập United đẩy cuộc cạnh tranh vị trí trung vệ của đội bóng này trở nên khốc liệt. Nhận thấy cơ hội thi đấu không nhiều, Marcos Rojo đã tìm đường ra đi. 

Theo tiết lộ từ ấn phẩm Thổ Nhĩ Kỳ, Fanatik, hậu vệ Argentina đã nói "Yes" ("Đồng ý") với việc gia nhập Fenerbahce. Giám đốc thể thao của đại diện Super Lig - Damien Comolli là người thuyết phục Rojo chuyển đến Istanbul thành công.

Fenerbahce hiện đang đàm phán với United về 1 thỏa thuận mượn số 16 Quỷ Đỏ trong 1 mùa giải. Hợp đồng hiện tại của Rojo với Quỷ Đỏ vẫn còn thời hạn đến năm 2021, sau khi cựu HLV Jose Mourinho ưu ái gia hạn 3 năm với anh hồi năm ngoái.

Xem Mourinho bị Frank Lampard đáp trả:

Phụng Sồ | 07:50 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục