Học trò lên đầu bảng, Klopp vẫn không hài lòng

20:23 Thứ hai 07/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Juergen Klopp vẫn không bày tỏ sự hài lòng dù Liverpool đã có chiến thắng giòn giã 6-1 trước Watford, qua đó dẫn đầu BXH Premier League sau vòng 11.

klopp

Klopp vẫn chưa hoàn toàn hài lòng. Ảnh: Internet. 

Các cầu thủ Liverpool tiếp tục duy trì phong độ huỷ diệt với thắng lợi trên sân nhà trước Watford. Sadio Mane, Philippe Coutinho, Emre Can, Roberto Firmino và Georginio Wijnaldum là những người lập công cho đội chủ nhà. Trong khi đó, Daryl Janmaat đem về bàn danh dự cho Watford.

Sau trận đấu, HLV người Đức thừa nhận các học trò của ông vẫn chưa tập trung tối đa cho toàn bộ trận đấu mà đã có 6 phút thi đấu không đúng phong độ. Chia sẻ với Sky Sports, Klopp cho biết: "Đó là một màn trình diễn xuất sắc, tuy nhiên nó chỉ gói gọn trong 84 phút. 6 phút còn lại chúng tôi chơi không tốt.

Không phải vì chúng tôi bị thủng lưới, đó không là vấn đề lớn. Tuy nhiên, 84 phút trước đó các cầu thủ đã làm rất tốt. Nên tôi nghĩ, họ cần phải tập trung cho toàn bộ trận đấu. Có nhiều thứ chúng tôi phải cải thiện, nhưng hôm nay họ đã làm tốt."

Liverpool vươn lên đầu bảng lần đầu tiên kể từ mùa giải 2013/14. The Kop vốn đã có một mùa giải xuất sắc nhưng lại đánh rơi danh hiệu ở những vòng đấu cuối. Mùa này, thầy trò Klopp đang tràn trề sự tự tin để làm nên chuyện.

Xem lại màn trình diễn xuất sắc của Coutinho trước Watford:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục