Học trò kêu ca, Pep Guardiola "nổi đóa"

16:43 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã không giữ được bình tĩnh khi các học trò của ông thừa nhận khó đáp ứng được những gì ông yêu cầu.

pep

 Pep là người khá nghiêm khắc. Ảnh: Internet.

Tưởng chừng như Man City sẽ nối dài mạch trận chiến thắng lên con số 11 khi chỉ phải đối đầu một Celtic vừa thảm bại trước Barcelona thế nhưng, đội chủ sân Etihad lại gặp quá nhiều vấn đề ở hàng thủ và kết quả là bị cầm chân 3-3.

Sau trận đấu, Pep Guardiola đã tỏ ra không mấy hài lòng với thái độ của các học trò. Trước đó, Fernandinho than trời vì không thể đáp ứng được hết các yêu cầu của chiến lược gia TBN trong suốt cả trận đấu và khiến Pep nổi giận.

Chia sẻ với báo giới, Pep khẳng định: "Tôi không bao giờ chấp nhận thái độ như vậy. Điều đó khiến tôi cảm thấy không vui. Dù là gặp bất kể đối thủ nào, tôi muốn những nguyên tắc của mình phải được đáp ứng.

Chính vì thế, các cầu thủ phải tự chăm sóc bản thân mình và không được phép ăn chơi quá đà. Tôi luôn yêu cầu rất cao và họ phải ăn, uống, ngủ, nghỉ phù hợp. Tất cả phải đáp ứng mọi yêu cầu trong 90 phút thi đấu, đó là quãng thời quan quan trọng nhất cuộc sống của họ."

Sự nghiêm khắc của Pep Guardiola còn thể hiện ở ngay từ những ngày đầu ông trở thành HLV trưởng Man City. Cụ thể, ông từng tuyên bố các cầu thủ Man City nên thể hiện đẳng cấp trên sân thay vì đua nhau tậu siêu xe. Và thế là các siêu sao Man City phải dè chừng trong việc lái siêu xe đến sân tập.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:30 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục