Học trò hành động thiếu tôn trọng, HLV Tuchel vẫn lên tiếng bảo vệ

15:23 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnTheo HLV Thomas Tuchel, Kylian Mbappe thất vọng khi không được thi đấu thường xuyên là điều dễ hiểu.

Vào cuối tuần trước, PSG giành chiến thắng 3-1 trước Montpellier nhưng dư âm của trận đấu này là hành động gây sốc của Kylian Mbappe. Cụ thể khi được thay ra ở những phút cuối, cầu thủ người Pháp không thèm nhìn mặt HLV Thomas Tuchel.

Đến trận đấu với Galatasaray vào giữa tuần, Mbappe được thi đấu trọn vẹn cả trận. HLV Tuchel kiên quyết ngôi sao 20 tuổi không gây ra cho mình bất kỳ vấn đề gì.

"Không - chúng tôi đã nói với nhau quá nhiều về vấn đề này. Mbappe luôn muốn được thi đấu, đôi khi cậu ấy thất vọng và thể hiện điều điều đó." Tờ Goal dẫn lời HLV người Đức.

'Mbappe is not difficult to manage' - PSG boss Tuchel understands frustration of World Cup winner - Bóng Đá

 Rõ ràng Mbappe là "trò cưng" của HLV Tuchel.

"Có lẽ bạn đã ấn tượng với hình ảnh Mbappe là một cầu thủ khó quản lý. Nhưng không, nó chỉ kéo dài trong vài phút. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh."

Vào rạng sáng mai, PSG sẽ đến làm khách trên sân của St.Etienne ở vòng 18 Ligue 1. HLV Tuchel đánh giá rất cao đối thủ của mình sắp tới.

"Đó là một đội bóng mạnh, đằng sau họ là bầu không khí sôi động giống như ở Montpellier. St. Etienne là CLB thi đấy kỷ luật và chơi với nhiều chiến thuật khác nhau.

Không rõ chúng tôi sẽ gặp gì vào ngày mai. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đang có phong độ và sẵn sàng ra sân."

Văn Phi | 14:55 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục