Học trò đầu tiên lên tiếng về sự ra đi của Ranieri

00:02 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnKasper Schmeichel trở thành cầu thủ đầu tiên của Leicester City lên tiếng về việc Claudio Ranieri bị sa thải.

Ranieri đã có buổi chào tạm biệt đội bóng tại sân tập của CLB hôm nay sau khi nhận quyết định sa thải từ BLĐ đội bóng 2 ngày trước. Đây là sự kiện đáng buồn với Bầy Cáo khi chỉ mới 9 tháng trước, Ranieri còn cùng các học trò nâng cao chiếc Cúp vô địch Ngoại hạng Anh.

Khá nhiều người cho rằng HLV người Ý đã bị các học trò tạo phản, dư luận còn nghi ngờ chính các ngôi sao của đội bóng đã yêu cầu chủ tịch người Thái sa thải Ranieri ngay lập tức.

Học trò đầu tiên lên tiếng về sự ra đi của Ranieri - Bóng Đá

 Kasper phủ nhận mọi tin đồn về việc lục đục nội bộ. Ảnh: Telegraph.

Tuy nhiên Schmeichel đã lên tiếng đính chính về việc này, anh phủ nhận mọi tin đồn và cho rằng các cầu thủ phải chịu trách nhiệm về phong độ tệ hại của đội bóng trong mùa giải này.

Trên BBC, Kasper cho biết: “Việc Claudio ra đi rõ ràng là rất buồn. Chúng tôi đã cùng nhau làm nên những điều không thể. Tôi dành sự tôn trọng tuyệt đối cho ông ấy về những gì đã làm cho CLB.

Ông ấy đã đến nói với chúng tôi lời cảm ơn vì đã nỗ lực trong mùa trước và gửi lời chào tạm biệt. Claudio là một người sống tình cảm, việc này đã làm tổn thương ông ấy và toàn bộ các cầu thủ.”

Video Leicester bị Sevilla đánh bại trong trận đầu gần nhất

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:15 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục