Học trò cưng cảm thấy bất ngờ nếu Sarri rời Chelsea đến Juventus

11:18 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnJorginho cho biết sẽ không theo thầy qua đội bóng thành Turin như cách từng cùng ông rời Napoli về Chelsea.

Cầu thủ người Ý đã nói chuyện với Sky Sports một tuần trước trận Chung kết Europa League với Arsenal.

"Đây là một trận chung kết cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu", Jorginho chia sẻ.

"Chúng tôi phải tin vào thứ bóng đá của mình. Chelsea có những cầu thủ tuyệt vời và tất cả đều quyết tâm giành được chiếc cúp này."

Học trò cưng cảm thấy bất ngờ nếu Sarri rời Chelsea đến Juventus - Bóng Đá

Jorginho theo thầy từ Napoli qua Chelsea, tuy nhiên anh khẳng định sẽ không đi theo một lần nữa vì còn hợp đồng với Chelsea. 

Ngoài ra cựu cầu thủ Napoli cũng chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở Chelsea.

"Đây sẽ là trận đấu thứ 63 của tôi cho đội bóng trong mùa giải này, tôi đã bắt đầu cảm thấy những mệt mỏi và áp lực. Tuy nhiên, thi đấu cho Chelsea là một điều tuyệt vời và bạn phải làm quen với những việc này."

Jorginho đã theo Sarri từ Napoli đến Chelsea. Cầu thủ này nhận được câu hỏi sẽ liệu tiếp tục đi theo thầy nếu ông đến Juventus hay không.

"Tôi có bốn năm trong hợp đồng với Chelsea, và tôi phải tôn trọng điều đó. Nếu Sarri rời đi khỏi đội bóng sẽ là một bất ngờ. Chúng tôi đứng thứ ba tại Premier League sau Manchester City và Liverpool. Ngoài ra, Chelsea cũng giành quyền lọt vào hai trận chung kết League cup và Europa League. Nhìn chung, chúng tôi đã có một mùa giải tích cực."

Lê Dũng | 11:00 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục