Học trò cũ khen ngợi Klopp: "Một người đàn ông tuyệt vời"

18:46 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp vẫn luôn để lại những dấu ấn đặc biệt nơi ký ức của các học trò.

Tiền vệ tấn công người Serbia, Milos Jojic không phải là một học trò nổi bật của HLV Jurgen Klopp khi chỉ dành 1 năm thi đấu dưới trướng nhà cầm quân người Đức tại Borussia Dortmund. Tuy nhiên, chừng đó cũng là đủ để Jojic hiểu Klopp là một chiến lược gia đặc biệt như thế nào.

"Klopp đơn giản là một người đàn ông tuyệt vời, một con người tích cực", cầu thủ 27 tuổi nói với Goal. "Ông ấy tạo ra một bầu không khí đặc biệt trong đội bóng, giúp mọi người đều có động lực.”

"Mỗi người chơi trong đội hình luôn cống hiến 100%, bất kể họ có bao nhiêu thời gian chơi. Tôi chỉ có thể nhìn lại với cảm xúc tốt."

Former Klopp's midfielder Jojic pinpoints what makes Liverpool boss so special - Bóng Đá

Tiền vệ Milos Jojic nhớ lại những kỷ niệm đẹp khi làm việc với HLV Jurgen Klopp. 

Vào ngày 8/10/2015, HLV Jurgen Klopp và những người trợ lý thân cận của ông đã gia nhập Liverpool. Trong hơn 4 năm, nhà cầm quân này đã biến Lữ đoàn Đỏ trở thành một trong những đội bóng hay nhất thế giới, với 3 danh hiệu lớn là Champions League, Siêu cúp UEFA và World Cup Club.

Mùa này, Liverpool đang trên đường chinh phục danh hiệu Premier League đã khao khát từ quá lâu. Đội bóng của Klopp gần như đã trình diễn hoàn hảo, giành chiến thắng trong mọi trận đấu tại Ngoại hạng Anh ngoại trừ trận hòa 1-1 trước Manchester United tại Old Trafford. Sau 25 trận đấu, Liverpool đang thoải mái ngồi trên đỉnh BXH với 73 điểm, hơn 22 điểm so với đội đứng thứ hai Manchester City.

Cũng giống như Milos Jojic, cựu hậu vệ Andrea Dossena cũng đánh giá rất cao tài năng của HLV Jurgen Klopp.

Xem những thống kê đáng chú ý về cặp đấu Atletico Madrid và Liverpool:

Ngọc Bách | 17:48 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục