Học trò bị so sánh với Lukaku, HLV đăng đàn phát biểu cực gắt

09:01 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Everton vừa có những chia sẻ thẳng thắn về tiềm năng của tân binh đến từ Serie A.

Trong quá khứ, Romelu Lukaku từng là chân sút cự phách tại giải Ngoại Hạng Anh kể từ khi chia tay Chelsea. Việc gia nhập Everton có lẽ là một trong những quyết định sáng suốt nhất sự nghiệp của chân sút người Bỉ. Tại sân Goodison Park, anh đã vươn lên trở thành tay săn bàn hàng đầu.

Sau 166 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 1993 ghi tới 87 bàn thắng và có 29 đường kiến tạo. Cũng từ thời điểm đó, "The Toffees" không thể mang về một ngôi sao xứng tầm để thay thế vị trí cựu cầu thủ Anderlecht để lại.

Silva looks to silence ‘unfair’ Lukaku and Kean comparisons - Bóng Đá

 Moise Kean gia nhập Everton với mức giá 27 triệu bảng.

Chính vì vậy, áp lực dành cho các tiền đạo mới gia nhập màu áo nửa xanh vùng Merseyside sẽ rất lớn. Mới đây, một tân binh của Everton tiếp tục bị mang ra so sánh với Romelu Lukaku. Chia sẻ về vấn đề này, những người trong cuộc tỏ ra rất bức xúc.

"Bạn phải bình tĩnh và chấm dứt ngay chuyện so sánh này. Moise Kean là Moise Kean, còn Lukaku là Lukaku. Chẳng có ý nghĩa gì khi so sánh giữa hai người họ. Chúng tôi rất vui khi chiêu mộ được Kean, ngược lại cậu ấy cũng cảm thấy hạnh phúc khi đến Anh chơi bóng", HLV Marco Silva cho hay.

"Cậu ấy đang cố gắng tập luyện, làm được những điều mà tôi cũng như CĐV đều mong đợi. Cậu ta mới 19 tuổi, thật không công bằng chút nào khi đặt áp lực lên người của Moise Kean", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Xem tài năng đặc biệt của Moise Kean: 

Giang Nam | 08:15 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục