Học theo thói xấu của Ronaldo, sao Argentina bị Sarri trừng phạt

16:41 Thứ sáu 07/02/2020

TinTheThao.com.vnSau khi không thể giữ được sự bình tĩnh trong trận gặp Fiorentina, El Pipita đang gặp rắc rối ở Juventus.

Tại vòng 22 Serie A, Juventus đã giành chiến thắng 3-0 trước Fiorentina nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo và 1 pha lập công của Matthijs de Ligt. Kết quả này giúp cho Bianconeri tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bất chấp sự bám đuổi của Lazio và Inter Milan.

Một trong những tình huống đáng chú ý trong trận đấu này đã diễn ra ở phút thứ 67, khi Juventus có sự thay đổi người. Gonzalo Higuain rời sân, nhường vị trí cho Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina tỏ vẻ không hài lòng vì quyết định này. Anh phàn nàn, không bắt tay với HLV Maurizio Sarri.

Đây không phải là lần đầu tiên các tiền đạo của Juventus cảm thấy tức giận với sự thay đổi nhân sự của vị thuyền trưởng 61 tuổi. Trước đó, Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala cũng từng nổi nóng khi bị rút ra khỏi sân. Chứng kiến thái độ của các học trò, Maurizio Sarri cho rằng đó là điều bình thường và không đưa ra bất kì án phạt nào.

Higuain ngồi dự bị ở trận gặp Verona - Bóng Đá

 Hành động này đã khiến Gonzalo Higuain phải trả giá.

Tuy nhiên, với Gonzalo Higuain, mọi chuyện sẽ khác. Theo Sky Sports, vị chiến lược gia người Italia sẽ để El Pipita ngồi dự bị trong trận đấu với Hellas Verona ở Marc’Antonio Bentegodi và sử dụng Cristiano Ronaldo, Douglas Costa, Paulo Dybala trên hàng công. Có thể thấy, Maurizio Sarri bắt đầu cảm thấy tức giận khi chứng kiến các học trò liên tục “làm loạn”. Tuy có phần thiên vị Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala nhưng đây là điều cần thiết để giúp phòng thay đồ của Juventus bớt căng thẳng.

(*) Bàn thắng đầu tiên của Gonzalo Higuain cho Juventus:

Faro | 15:43 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục