Học theo Premier League, Serie A cũng sẽ đá vào dịp Giáng Sinh

11:10 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong khi Premier League đang đề xuất nghỉ thi đấu trong giai đoạn mùa Đông, thì Serie A lại tiến hành tổ chức các trận đấu trong giai đoạn này.

Theo những thông báo mới nhất từ BTC Serie A, thì từ mùa giải 2018/19, giải đấu bóng đá số 1 của nước Ý sẽ chính thức áp dụng một lịch thi đấu mới. Theo đó mùa giải sẽ được đôn lên đá sớm hơn thường lệ.

Học theo Premier League, Serie A cũng sẽ đá vào dịp Giáng Sinh - Bóng Đá

 Serie A sẽ thi đấu trong dịp Giáng Sinh

Cụ thể mùa giải tới, Serie A sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 19/08, trong khi đó trận Siêu Cúp Italia sẽ diễn ra trước đó một tuần. Hiện địa điểm tổ chức trận đấu này vẫn chưa được công bố.

Điểm đáng chú ý nhất trong những thay đổi của Serie A mùa tới, đó là việc sẽ có những trận đấu được tổ chức trong dịp Giáng Sinh cuối năm. Cụ thể sẽ có nhiều trận đấu được tiến hành trong các ngày 22, 26 và 30/12.

Sau đó Serie A sẽ tạm nghỉ để và chỉ trở lại vào ngày 20/01. Trong khoảng thời gian này, Serie A sẽ nhường chỗ lại cho các trận đấu tại Coppa Italia với một hình thức thi đấu hoàn toàn mới.

Được biết BTC giải đấu sẽ không còn chia các đội bóng theo nhóm hạt giống. Thay vào đó mỗi vòng đấu sẽ được bốc thăm chia cặp một cách ngẫu nhiên và công khai như cúp FA của Anh.

Sức mạnh của Juventus tại Serie A

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục