Học theo Mourinho, 'trò cưng' phát điên bên ngoài đường biên

06:35 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur thua đau trên sân nhà trước RB Leipzig, và rõ ràng điều đó khiến họ rơi vào trạng thái thất vọng.

Có thể nói, huấn luyện viên Jose Mourinho và các học trò đã phải nhận một thất bại tâm phục khẩu phục trước người Đức. Tỉ số 1-0 sau lượt đi có thể là may mắn đối với đội bóng phía bắc London, nếu các vị khách thực sự chỉn chu hơn trong các pha dứt điểm cận thành trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Phút 58, tiền đạo Timo Werner đã không lỡ cơ hội trên chấm phạt đền và mở điểm cho RB Leipzig. Ngay sau bàn thua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã rút khỏi sân Dele Alli và Gedson Fernandes, những cầu thủ vào thay thế là Tanguy Ndombele và Erik Lamela. Tuy nhiên, Alli thực sự rất bực bội...

Cầu thủ sinh năm 1996 không muốn rời sân theo cái cách như vậy, và anh phản ứng mạnh khi tiến vào khu vực kỹ thuật. Các ống kính máy quay chộp được cảnh cựu tiền vệ MK Dons đã trút giận lên chai nước và hằn học trên từng nét mặt. Hành vi này giống những gì Mourinho từng làm khi còn ở Man Utd.

Dele Alli ném chai nước - Bóng Đá

 Alli bực mình vì bị Mourinho thay thế sau một giờ thi đấu...

Sau khi chứng kiến Marouane Fellaini ghi bàn thắng muộn vào lưới BSC Young Boys, vị thuyền trưởng sinh năm 1963 đã điên tiết cầm nguyên cả một giá đựng nhiều chai nước đập tung tóe bên ngoài đường biên. Hôm nay, chính cậu học trò cưng của ông tại Tottenham đã tái hiện hành vi tương tự!

Tottenham và những bàn thắng đẹp tại Villa Park:

Trung Quân | 05:37 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục