Học theo Juventus, Dortmund quyết giật "họng pháo' khiến Liverpool ôm hận

15:40 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang có kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao trên hàng công.

Mùa hè vừa rồi, Borussia Dortmund đã đem về đội hình 2 tân binh tấn công xuất sắc là Thorgan Hazard và Julian Brandt. Trước đó, á quân Bundesliga đã sở hữu "tam tấu" hàng đầu gồm Jadon Sancho, Paco Alcacer, Marco Reus, dàn nhân sự trên tuyến đấu vô cùng chất lượng.

Rõ ràng, với các ngôi sao như thế, hàng công của Dortmund luôn được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, điều đó dường như chưa làm thỏa mãn đội chủ sân Signal Iduna Park. Bởi lúc này, họ đang chuẩn bị một kế hoạch chiêu mộ cầu thủ tấn công trên TTCN. Điều này sẽ được tiến hành trong mùa hè tới. Được biết, hợp đồng giữa Dries Mertens và Napoli sẽ đáo hạn sau khi mùa giải hiện tại kết thúc. Tương lai của tiền đạo người Bỉ vẫn chưa rõ ràng do Napoli không có động thái gia hạn hợp đồng.

Borussia Dortmund have ‘concrete interest’ in signing Dries Mertens - Bóng Đá

 Dortmund muốn có Mertens.

Vì lẽ đó, nếu mọi chuyện diễn ra như hiện tại, khả năng cầu thủ 32 tuổi rời San Paolo theo dạng chuyển nhượng tự do là rất cao. Ngay lập tức, theo bvbbuzz.com, Borussia Dortmund nhảy vào thể hiện sự quan tâm đến trụ cột của Napoli.

Rõ ràng, dù sắp hết hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản nhưng Mertens vẫn chứng tỏ bản thân là cầu thủ đẳng cấp. Sau 8 trận từ đầu mùa, anh đóng góp 5 bàn thắng và 1 kiến tạo. 1 trong 5 pha lập công đó có lần phá lưới của Liverpool tại Champions League.

Video Mertens vs Cagliari:

Lữ Phong | 14:50 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục