Học theo Hazard, Icardi hoãn gia hạn hợp đồng với Inter

11:35 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnMauro Icardi mới đây đã hoãn lại kế hoạch gia hạn hợp đồng cùng Inter Milan để chờ đợi những lời đề nghị từ Real Madrid.

Hợp đồng hiện tại của Mauro Icardi với Inter vẫn còn hiệu lực đến tận năm 2021, thậm chí theo nhiều nguồn tin tại Italia, thì điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này lên tới 110 triệu euro. Tuy nhiên dù đã có những ràng buộc như thế, lãnh đạo của Inter vẫn đang lo sợ sẽ mất người đội trưởng của mình trong thời gian tới.

Học theo Hazard, Icardi hoãn gia hạn hợp đồng với Inter - Bóng Đá

 Icardi cũng phần nào bị Real mê hoặc.

Cụ thể theo AS, Real đang xem Icardi như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình trong tháng Giêng này. Với quyết tâm thay máu mạnh mẽ cho hàng công gấp do sự sa sút của Benzema, Real đã sẵn sàng bỏ ra 110 triệu euro để đặt lên bàn đàm phán cùng Inter.

Trước tình hình này, Inter đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Icardi nhằm có thể nâng giá trì điều khoản giải phóng hợp đồng. Tuy nhiên tiền đạo người Argentina thì lại đang muốn trì hoãn việc này, vì anh cũng đang rất quan tâm đến những lời đề nghị từ phía Real.

Thực tế thì trước Icardi, tại Anh cũng đã có một cầu thủ đang bị cám dỗ từ những lời đề nghị từ phía Real. Cụ thể đó lá Hazard, khi cha của tiền vệ người Bỉ đã xác nhận con trai mình sẽ không tạm thời không nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng với The Blues để chờ đợi những đề nghị chính thức được gửi tới từ Tây Ban Nha.

Video tài năng của Mauro Icardi

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục