Học tập Hàn Quốc World Cup 2002, tuyển Việt Nam "phục nhân sâm" nâng thể lực?

18:26 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam vừa hé lộ chế độ dinh dưỡng đặc biệt nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Sau khi trải qua một kỳ AFF Cup 2018 hao tốn nhiều thể lực, các cầu thủ Việt Nam cần một thời gian để hồi phục và lấy lại được tình trạng tốt nhất. 

Để làm được điều đó, Ban huấn luyện đã mời đầu bếp Gerald Prinz, chuyên gia ẩm thực lên sẵn thực đơn đặc biệt nhằm giúp tuyển Việt Nam có thể bồi bổ và sử dụng năng lượng một cách hiệu quả nhất. 

Theo đó, các cầu thủ sẽ bắt đầu ăn sáng vào lúc 8h, sau đó di chuyển đến phòng GYM trước khi ăn trưa vào 12h. Tiếp đến, họ sẽ ăn nhẹ trước khi ra sân tập vào buổi chiều và ăn tối sau khi kết thúc lịch trình hoạt động.

Đáng chú ý, vào mỗi buổi sáng, bếp trưởng Gerald Prinz đã sắp xếp để tuyển Việt Nam uống nước nhân sâm để nâng cao thể lực và hỗ trợ quá trình phục hồi. 

Học tập Hàn Quốc World Cup 2002, tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam dùng bữa sáng tại Qatar.  

Ngoài ra, các học trò của thầy Park còn được phục vụ bữa ăn với đầy đủ các món xôi, trứng, thịt, cá, gà, rau,... để đáp ứng nhu cầu chất dinh dưỡng và năng lượng cần thiết.

Đáng chú ý tại World Cup 2002, tuyển Hàn Quốc cũng được đồn thổi đã dùng nhân sâm để nâng cao thể lực và đạt đến thành tích lọt vào bán kết trước khi để thua "Những cỗ xe tăng" Đức. 

Phi Yến | 16:09 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục