Học Sir Alex, Solskjaer bắt cầu thủ Man Utd tuân thủ một điều

15:40 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cho các cầu thủ của mình được thoải mái tâm lý, thế nhưng không có nghĩa là xem nhẹ vấn đề kỷ luật.

Lúc này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đạt được những thành công ngoài kỳ vọng khi biến đoàn quân rệu rã Manchester United dưới thời người tiền nhiệm Jose Mourinho trở thành một tập thể mà bất cứ đối thủ nào cũng phải kiêng nể. Bằng chứng rõ ràng nhất hẳn chính là chiến thắng trước Tottenham Hotspur vừa qua ngay trên sân nhà Wembley của đối thủ. 

The one Sir Alex Ferguson rule that Ole Gunnar Solskjaer has reintroduced at Man Utd - Bóng Đá

Solskjaer học Sir Alex thiết lập các quy định về trang phục cho các học trò.

Sự thoải mái trong tâm lý của các cầu thủ được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sự lột xác này, thế nhưng không vì thế mà yếu tố kỷ luật bị xem nhẹ. Và mới đây, tờ The Mirror đã tiết lộ một điều "nội quy" dưới thời Sir Alex Ferguson đã được Solsa khôi phục. Theo đó, các cầu thủ được phép mặc bộ quần áo thể thao dài tay trong những chuyến hành quân, thế nhưng bước vào khuôn viên sân nhà của đối thủ thì bắt buộc phải mặc đồng phục chỉnh tề.

Những quy định về cách ăn mặc của "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" được cho là rất giống với Sir Alex Ferguson - một người ngoài câu chuyện chuyên môn cũng rất chú trọng đến vấn đề trang phục nơi các học trò.

Anh Tú | 14:25 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục