Học Real và Barca, Arsenal "chơi chiêu" với Wilshere

11:58 Thứ sáu 21/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnRất có thể Arsenal sẽ học theo Real Madrid hay Barcelona, trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Jack Wilshere. Động thái này đang khiến nhiều CĐV CLB vui mừng.

Như đã đưa tin, Wilshere sắp rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger. Wilshere, 25 tuổi, chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến tháng 6/2018.

Học Real và Barca, Arsenal

Mùa vừa rồi, Wilshere chơi cho AFC Bournemouth theo dạng cho mượn, ra sân 29 trận trước khi gặp chấn thương cực nặng.

Arsenal không muốn để Wilshere ra đi tự do 1 năm nữa, nên việc bán bây giờ là hợp lý. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ chèn vào hợp đồng bán Wilshere hợp đồng mua lại cầu thủ, điều mà các CLB ở La Liga như Real Madrid và Barcelona hay làm.

Các CLB của Ngoại hạng Anh như Crystal Palace hay West Ham United đã đánh tiếng. Và Arsenal ra giá ban đầu 20 triệu bảng cho Wilshere, người đang hưởng lương 90.000 bảng/tuần tại Arsenal. Bên cạnh đó, Arsenal vẫn bỏ ngỏ khả năng ký tiếp hợp đồng với Wilshere, và để anh tiếp tục tìm lại mình ở những CLB khác theo dạng cho mượn.

Dù vậy, tại Ngoại hạng Anh, các CLB mua thường không dễ dàng chấp nhận việc bị CLB bán chèn điều khoản mua lại cầu thủ. Giống như Arsenal, Man City cũng đang yêu cầu chèn điều khoản mua lại cho tiền đạo Kelechi Iheanacho.

Thực chất, Arsenal đã áp dụng việc chèn điều khoản mua lại cầu thủ trong vụ bán 'thần đồng' Wellington Silva một năm trước (giá 3 triệu euro). Arsenal đã kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ với giá 3.5 triệu euro và sẽ bán lại cho Bordeaux với giá 5 triệu euro.

Xem màn trình diễn của Wilshere tại Bournemouth:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:23 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục