Học Mbappe, Neymar cán cột mốc ghi bàn ấn tượng tại PSG

13:20 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnNeymar tiếp tục thể hiện hàng loạt màn trình diễn đỉnh cao trong màu áo Paris Saint-Germain.

Rạng sáng nay, PSG đã có màn thị uy sức mạnh trước AS Monaco. Lần này, gã nhà giàu nước Pháp không còn bị đội bóng công quốc cầm chân như cuộc đối đầu vài ngày trước. Thay vào đó, trên đất khách, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã đè bẹp đội chủ sân Stade Louis II. 

Ngay trong hiệp 1, thầy trò Thomas Tuchel đã tạo ra lợi thế cực lớn khi Kylian Mbappe và Neymar đều cùng nhau điền tên. Với một tâm lý thoải mái sau giờ nghỉ, PSG tiếp tục lấn át Monaco và bỏ túi thêm 2 bàn thắng do công của Pablo Sarabia lẫn Mbappe. Đội chủ nhà chỉ có bàn thắng danh dự đến từ Tiemoue Bakayoko ở phút thứ 87. Sau 90 phút, PSG dễ dàng vượt mặt Monaco với tỉ số 4-1.

Neymar Jr equals Bianchi and Mbappé's record - Bóng Đá

 Neymar tiếp tục ghi bàn cho PSG.

NHM PSG đương nhiên hài lòng với kết quả hủy diệt này và sau trận, họ còn dành sự quan tâm đến ngôi sao sáng nhất câu lạc bộ. Được biết, với bàn thắng từ chấm phạt đền rạng sáng nay, Neymar đã có chuỗi 8 trận liên tiếp nổ súng. Các nạn nhân của số 10 là Nantes, Montpellier, Galatasaray, Saint-Etienne, Amiens, Saint-Etienne, Monaco (2 lần).

Vài ngày vừa qua, Neymar không phải cái tên duy nhất của PSG thiết lập cột mốc mới. Bởi sau trận đấu gặp Monaco vào cuối tuần rồi, Mbappe đã san bằng 1 kỷ lục kéo dài hơn 4 thập kỷ. Và đó cũng chính là kỷ lục mà Neymar bắt kịp vào rạng sáng nay.

Video Neymar thi đấu trước Monaco:

Lữ Phong | 12:22 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục