“Học hỏi” Juventus, thành Milan sắp có sân vận động mới

09:29 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnSau 1 thời gian dài đàm phán, cả 2 đại gia thành Milan đã bắt đầu lên kế hoạch để xây dựng “ngôi nhà chung”.

Trong suốt gần 1 thập kỉ qua, AC Milan đã nhiều lần làm việc với chính quyền thành phố về vấn đề xây dựng 1 sân vận động mới và không sử dụng sân San Siro nữa. Tuy nhiên, dù đã trải qua 3 đời Chủ tịch, kế hoạch này vẫn chưa thể triển khai vì nhiều vấn đề khác nhau.

 - Bóng Đá

 AC Milan và Inter Milan đang có ý định xây sân vận động mới thay thế cho San Siro.

Sang đến mùa giải năm nay, Chủ tịch Paolo Scaroni đã chủ động làm việc với đại kình địch cùng thành phố Inter Milan để thuyết phục họ cùng tham gia dự án. Hiện tại, có 2 luồng ý kiến vẫn đang được đưa ra: cải tạo sân San Siro hoặc xây dựng 1 sân vận động mới. Rossoneri đang nghiêng về phương án thứ 2 bởi điều ấy sẽ giúp họ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể dành cho việc thuê 1 sân vận động khác với thời hạn dự kiến kéo dài lên tới 3 năm.

Mới đây, phương án này dường như đã nhận được cái gật đầu từ Inter Milan. Trả lời phỏng vấn với Sky Sport, Alessandro Antonello, giám đốc điều hành của Nerazzurri đã cho biết:

“Cả Inter và Milan đã cùng thảo luận về dự án San Siro trong vài tháng qua. Chúng tôi vẫn cần phải thống nhất và sẽ lựa chọn thời điểm để nói với chính quyền thành phố về điều đã được cả 2 câu lạc bộ quyết định. Thành Milan cần có 1 sân vận động hiện đại tại châu Âu.

Faro | 09:10 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục