Học Arsenal, Liverpool sử dụng chiến thuật khôn ngoan để mua Thiago

10:01 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool đang cho thấy họ khôn ngoan như thế nào trên bàn đàm phán.

 

Video Thiago tại Bayern

Thương vụ Liverpool theo đuổi Thiago Alcantara sắp đi đến hồi kết. Hàng loạt nguồn tin chuyển nhượng uy tín đã xác nhận mọi thứ gần như được hoàn tất. Sau những gì đã thể hiện ở Bayern Munich, Thiago hứa hẹn nâng cấp khả năng sáng tạo tại khu trung tuyến của Liverpool.

Ngoài ra, ngôi sao người Tây Ban Nha còn là một nhân tố rất tích cực ở khía cạnh phòng ngự. Cựu cầu thủ Barca rõ ràng là chữ ký chất lượng dành cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Đáng nói hơn, Liverpool chỉ bỏ ra số tiền khá "hạt dẻ" để chiêu mộ Thiago. Vì Thiago còn 1 năm hợp đồng và Bayern không gây khó dễ nên The Kop chỉ cần chi 25 triệu bảng kèm phụ phí. Đó là mức phí chuyển nhượng dễ chịu dành cho một ngôi sao hàng đầu thế giới như nhạc trưởng sinh năm 1991.

Song, độ cáo già của nửa đỏ vùng Merseyside vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo nguồn tin từ David Maddock, đội chủ sân Anfield đã thực hiện thành công một chiến thuật mua người đầy khôn ngoan.

Liverpool mua trả góp Thiago - Bóng Đá

 Thiago sắp đến Liverpool.

Cụ thể, Liverpool được phép mua trả góp Thiago trong vòng 4 năm. Câu lạc bộ nước Anh sẽ trả trước 5 triệu bảng trong năm đầu và phần còn lại được thanh toán trong khoảng thời gian còn lại của hợp đồng. 

Điều này rõ ràng giúp ích cho Liverpool rất nhiều trong tình cảnh COVID-19 đang hoành hành. Và nó đồng thời cho thấy khả năng đàm phán tài tình của đại diện vùng Merseyside. Họ vừa mua được hàng rẻ vừa được phép trả góp. Chứng kiến chiến lược của Liverpool, NHM hẳn nghĩ ngay đến Arsenal trong thương vụ Nicolas Pepe vào mùa hè năm ngoái.

Lữ Phong | 08:54 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục