"Hoàng Xuân Vinh" trở thành từ khóa cực hot trên Google

16:23 Thứ năm 11/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thông tin về xạ thủ 42 tuổi Hoàng Xuân Vinh liên tục được người hâm mộ tìm kiếm trong nhiều ngày qua.

Có hơn 6,1 triệu kết quả trên Google nói về Hoàng Xuân Vinh. Ảnh: Internet.

Ngay trong ngày thi đấu thứ hai của Olympic Rio, Xuân Vinh đã gây sốc với tấm HCV nội dung 10m súng ngắn hơi nam. Không dừng lại ở đó, xạ thủ 42 tuổi tiếp tục gây sốc khi đoạt tiếp HCB nội dung 50m súng ngắn trong buổi tối 10/8.

Trong những ngày qua cái tên Hoàng Xuân Vinh đang trở nên cực hot trên các trang mạng quốc tế và Việt Nam. Nhiều người ví Xuân Vinh là "người hùng", "huyền thoại" khi mang về tấm HCV đầu tiên cho TTVN tại đấu trường Olympic.

Mọi thông tin liên quan đến Xuân Vinh, từ quê quán, gia cảnh hay quá trình tập luyện được người hâm mộ "săn lùng" ráo riết trên Google. Chỉ cần gõ "Hoàng Xuân Vinh" vào thanh công cụ tìm kiếm của Google sẽ ra 6,1 triệu kết quả chỉ trong vòng 0,36 giây.

Trong khi đó Facebook cũng ngập tràn thông tin về xạ thủ Hoàng Xuân Vinh khi có trên 76 nghìn thành viên đang bàn luận về chủ đề này. Thành tích xuất sắc của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh liên tục được fanpage cũng như các nhóm nổi tiếng cập nhật với hàng chục nghìn lượt thích, bình luận, chia sẻ sau mỗi bài viết. Thậm chí, không ít người dùng Facebook còn đổi ảnh đại diện bằng hình ảnh xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đang vẫy tay, giơ tấm HCV, phía sau là quốc kỳ Việt Nam.

Nam Anh | 16:23 11/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục