Hoàng Vũ Samson lên tiếng về vụ "ẩu đả" ở AFC Cup

15:21 Thứ năm 20/04/2017

Mới đây, trên trang MXH chính thức của CLB Hà Nội đã đưa tin tiền đạo Hoàng Vũ Samson lên tiếng giải thích và xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ.

Dù đang bị chấn thương nhẹ nhưng Samson vẫn được BHL tin dùng đưa vào sân thay Văn Quyết ở phút thứ 56. nhưng chân sút số một của V-League lại trở thành tâm điểm chỉ trích sau trận đấu. Đoạn băng truyền hình đã ghi lại tình huống Samson có hành vi húc đầu vào Super (tên đầy đủ là Manuel Herrera Lopez) và sau đó là đấm vào người hậu vệ Kawase bên phía Ceres-Negros. Liên đoàn bóng đá Châu Á chắc chắn sẽ đưa ra án phạt rất nặng cho cầu thủ của CLB Hà Nội.

 - Bóng Đá

Samson bào chữa cho hành vi không thể chấp nhận.

Hoàng Vũ Samson chia sẻ anh đã “dính bẫy” từ những lời lẽ lăng mạ và phân biệt chủng tộc với mình: “Tôi rất buồn và thất vọng khi phải nhận thẻ đỏ, qua đó khiến đồng đội và CLB gặp khó khăn. Sau khi kết thúc tình huống nhảy lên tranh chấp từ một một pha đá phạt cố định, tôi đã bị cầu thủ mang áo số 4 lăng mạ rất nặng nề, tôi có tiến về phía anh ta để hỏi và tiếp tục nhận được những lời lẽ khó nghe nên đã có động tác húc đầu nhưng chưa hề chạm vào mặt thì anh ta đã ngã lăn ra tỏ vẻ rất đau đớn. Sau đó trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp với tôi vì chỉ quan sát được từ một phía.

Không dùng lại ở đó,cầu thủ mang áo số 3 đã lao vào khiêu khích dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc với tôi. Bản tính vốn nóng nẩy, đội bóng đang bị dẫn trước còn mình thì nhận thẻ đỏ trực tiếp nên tôi đã không kiểm soát được bản thân và đã có hành động như vậy.”

Tiền đạo nhập tịch này cũng đưa ra lời xin lỗi chính thức tới NHM: “Tôi không biết nói gì thêm chỉ muốn gởi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và mong sự tha thứ từ họ.” Thua đậm 2-6 trước Ceres-Negros, Hà Nội FC từ đội có lợi thế lớn nhất nay lại gặp khó khăn trong việc giành vé đi tiếp. Hơn nữa, đại diện thủ đô chắc chắn sẽ mất Hoàng Vũ Samson trong trận đấu quyết định với Felda United vào ngày 3/5 tới đây trên sân Mỹ Đình, ở lượt cuối cùng bảng G – AFC Cup.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 14:20 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục