Hoàng Vũ Samson không còn ở đỉnh cao phong độ

00:33 Thứ ba 10/04/2018

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của HLV Trần Phi Ái sau trận đấu kịch tính giữa Hà Nội và Đắk Lắk thuộc khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc Gia 2018.

Được kì vọng lớn sau khi quay trở lại đầu quân cho CLB Hà Nội, tuy nhiên những gì Hoàng Vũ Samson để lại sau trận đấu với đội bóng nhỏ bé Đắk Lắk chỉ là sự thất vọng. Cả trận Samson chỉ có 1 cú sút trúng đích nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí của thủ thành Văn Nhựt. Sự vô duyên của anh là lý do buộc Hà Nội FC phải bước vào loạt đá luân lưu với Đắk Lắk .

Sau trận đấu, HLV Trần Phi Ái của Đắk Lắk cho biết: "Hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã chơi rất kiên cường và có được kết quả tốt sau 90 phút. Đây cũng là điều mà toàn đội hướng đến trước khi trận đấu bắt đầu. Với chúng tôi, trận đấu này không quá quan trọng khi mục tiêu chính của cả đội là giải Hạng Nhất. 

 - Bóng Đá

 Samson có trận đấu không như ý. 

Về Samson, so với trước đây thì anh ấy đã sa sút phong độ. Samson bỏ lỡ những cơ hội mà trước đây, tôi chắc chắn anh ta sẽ không bao giờ bỏ lỡ. Đúng là ở trận đấu này, Samson vẫn thi đấu nổi trội nhưng theo quan điểm của tôi, anh ấy đã sa sút đi nhiều."

Chung nhận định, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: "Samson đã sang Thái Lan một thời gian nhưng ít được thi đấu. Anh ấy cũng mới quay lại tập cùng Hà Nội FC vài ngày, lại chưa thi đấu trận đấu nào cả. Tôi cảm giác rằng vì những lý do ấy mà khi bước vào thi đấu, Samson có phần nóng vội trong các pha xử lý.

Hôm nay CLB Hà Nội ra sân với rất nhiều cầu thủ trẻ và cầu thủ dự bị. Nói chung cả đội chơi không tồi. Đặc biệt là Minh Long, cậu ấy đã luyện tập chăm chỉ và thể hiện tốt khi có cơ hội."

Với việc giành chiến thắng trước Đắk Lắk, CLB Hà Nội sẽ chạm trán Sài Gòn FC ở vòng 1/8 vào ngày 28/04. 

Giang Nguyễn - Bongda.com.vn - TTVN | 23:30 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục