Hoàng Vissai ghi bàn đẳng cấp, Hải Phòng đánh bại Than Quảng Ninh

20:00 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnHoàng Vissai đá phạt đẳng cấp mang về chiến thắng cho Hải Phòng trước Than Quảng Ninh.

Có được chiến thắng trước Quảng Nam ở vòng 16 V-League 2019, Hải Phòng trở về sân nhà Lạch Tray để tiếp đón Than Quảng Ninh tại vòng 17 trong trận derby Đông Bắc. Trận đấu được dự báo khó khăn cho đội chủ nhà khi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang có phong độ tốt nhất ở 5 vòng gần nhất khi giành được 13/15 điểm tối đa.

 - Bóng Đá

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà, Hải Phòng đã chủ động dồn lên tấn công và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, cũng phải đến phút thứ 37, từ khoảng cách 35m, Doãn Ngọc Tân quyết đoán tung ra cú sút xa rất căng và hiểm hóc, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh dù đã tung mình hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá.

Khi mà tưởng chừng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Hải Phòng thì Mạc Hồng Quân đã lên tiếng bằng pha dứt điểm kỹ thuật san bằng cách biệt.

Bước vào hiệp 2, bất ngờ đã xảy ra khi bóng mới chỉ lăn được 4 phút thì Giang Trần Quách Tân đã lập công giúp Than Quảng Ninh dẫn trước với tỷ số 2-1. Bị dẫn trước, Hải Phòng tổ chức tấn công để tìm bàn gỡ, sau nhiều nỗ lực Hải Phòng đã có bàn thắng gỡ hòa của Jermie Lynch ở phút thứ 69.

Ở những phút cuối cùng, Hải Phòng bất ngờ có được bàn thắng để nâng tỷ số lên thành 3 - 2 của Hoàng Vissai, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Tỷ số:  Hải Phòng 3-2 Than Quảng Ninh

Đôị hình xuất phát:

Hải Phòng: Văn Toản, Văn Đức, Hữu Phúc, Fagan, Mpande, Jermie Lynch, Ngọc Tân, Lâm Quí, Hoài Dương, Hoàng Vissai, Thành Đồng.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Hồng Quân, Hải Huy, Nhật Minh, Xuân Hùng, Neven, Quách Tân, Hermann, Dyachenko

Minh Anh | 19:00 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục