"Hoàng tử nhỏ" muốn đội bóng cũ ký hợp đồng với sao Man Utd

19:33 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ vừa lên ngôi vô địch cùng Zenit Saint Petersburg thúc giục ban lãnh đạo Juventus mau sớm chi khủng để mang về hai nhân vật quan trọng.

Claudio Marchisio đã đôn đốc Juventus tập trung vào hai thương vụ quan trọng nhất: HLV Jurgen Klopp và tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba.

Cựu HLV Borussia Dortmund vừa giành danh hiệu á quân Premier League với số điểm kỷ lục (97) và sẽ có trận chung kết UEFA Champions League với Tottenham Hotspur vào đầu tháng 6. 

"Tôi như phát điên khi thấy các trận đấu của Jurgen. Tôi thích cách anh ấy chỉ đạo cầu thủ chơi bóng, Serie A hoàn toàn là môi trường phụ thuộc với Jurgen."

"Nhưng nếu Max Allegri ở lại, tôi không thấy bất cứ điều gì sai trái vì ông là một người luôn chiến thắng. Những thành công của Juventus trong vài năm qua có một phần đóng góp của huấn luyện viên này."

Claudio Marchisio muốn Juventus đưa Paul Pogba về lại.

Tiền vệ Zenit sau đó cũng được hỏi về Paulo Dybala.

"Tôi nghĩ rằng đây là thế giới của Paulo. Tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ ở lại, sẽ thật là sai lầm nếu bán cầu thủ này. Mẫu cầu thủ chơi bóng như Dybala đang rất khan hiếm."

Cuối cùng, cầu thủ 33 tuổi này đã bình luận về khả năng trở lại của Paul Pogba.

"Tôi rất ấn tượng với De Jong, nhưng giờ anh ấy đã qua Barcelona. Tôi rất thích nhìn thấy De Bruyne hoặc Hazard ở Ý, nhưng điều đó rất khó khăn."

"Vì vậy, tôi khẳng định đó là Paul Pogba. Anh ta quay trở lại sẽ rất tuyệt, bởi vì Juventus cần một tiền vệ để tạo thêm động lực cho hàng công của mình."

Lê Dũng | 19:05 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục