'Hoàng tử' Ghana rủ em trai đến nước Ý chơi bóng

00:16 Thứ sáu 13/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNếu sở hữu được chữ ký trung vệ này, Juventus sẽ an tâm về hàng phòng ngự của mình.

Vài ngày trước khi TTCN hè 2019 đóng cửa, Juventus đón một tin cực xấu liên quan đến vấn đề nhân sự. Giorgio Chiellini bị đứt dây chằng đầu gối và dự kiến phải nghỉ thi đấu 6 tháng. 

Đội bóng thành Turin ngay lập tức đưa vào tầm ngắm Jerome Boateng, trung vệ đang thi đấu cho CLB Bayern Munich. Chàng trai sinh năm 1988 được xem là phương án phù hợp cho Juventus bởi kinh nghiệm trận mạc của anh. Công thần này có 8 năm thi đấu cho 'Hùm xám' xứ Bavaria. Anh đồng thời là một trong những thành viên của ĐT Đức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.  

Kevin-Prince advices brother Jerome to leave Bayern, join Juve - Bóng Đá

Hai anh em nhà Boateng từng có thời gian thi đấu tại Đức. 

Vào giờ chót thương vụ trên đã không trở thành hiện thực và Jerome Boateng vẫn tiếp tục ở lại nước Đức. Tuy nhiên, người anh trai cầu thủ này mới đây đã dành lời khuyên cho em trai khi trả lời tờ BILD: "Thật tuyệt nếu được thấy cậu ấy ở đây (nước Ý - PV). Cậu ấy đã không có nhiều cơ hội thi đấu cho Bayern Munich trong mùa giải vừa qua. Thành thật mà nói, tôi khuyên Jerome nên ra đi và đến Juventus, một CLB tuyệt vời tại Serie A."

Hiện Kevin-Prince Boateng đang thi đấu trong màu áo CLB Fiorentina tại Ý. Anh có bàn thắng ngay trong trận ra mắt gặp CLB Napoli. Tuy nhiên, đội bóng của anh vẫn phải chấp nhận thất bại 3-4 chung cuộc. 

Pha kiến tạo tuyệt vời của Jerome Boateng trong màu áo Bayern Munich

Lê Dũng | 23:25 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục