'Hoàng tử Ai Cập' El Shaarawy hứa sẽ thi đấu bất chấp trước Barcelona

10:03 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm đại chiến giữa AS Roma và Barcelona, Stephan El Shaarawy đã tuyên bố hùng hồn thể hiện tinh thần chiến đấu của đội bóng Italia.

Phát biểu trước trận đấu giữa AS Roma và Barcelona, tiền đạo Stephan El Shaarawy đã thể hiện tinh thần quyết chiến của đội bóng. Anh cho biết: "Chúng tôi sẽ rất khó để có thể vượt qua Barcelona tại Nou Camp nhưng Roma không có gì để mất cả.

'Hoàng tử Ai Cập' El Shaarawy hứa sẽ thi đấu bất chấp trước Barcelona - Bóng Đá

 "Hoàng tử Ai Cập" thể hiện quyết tâm trước đại chiến.

Chúng tôi sẽ quyết tâm chơi hết mình rồi cơ hội sẽ đến. Roma phải thể hiện tốt ở Nou Camp và tự tin rằng trận đấu có đến 180 phút và còn có trận lượt về ở sân nhà. Tôi nghĩ Champions League cũng quan trọng không khác gì World Cup, bạn sẽ thấy tuyệt vời khi giành chiến thắng trên sân khách.

Một cảm giác tựa như có cả thế giới. Cầu thủ quan trọng nhất ở Barca là Messi. Mỗi khi anh áy có bóng, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chính vì thế chúng tôi phải chú ý kỹ anh ấy càng nhiều càng tốt."

Đội bóng áo bã trầu sắp bước vào trận lượt đi Tứ kết Champions League trên sân nhà của Barca. Sức mạnh của Gã khổng lồ xứ Catalunya khiến Roma không khỏi lo lắng. Tại đấu trường Serie A, Roma vừa bị Bologna cầm hòa cách đây ít ngày nên tinh thần các cầu thủ bị ảnh hưởng khá nhiều. 

Trước một thử thách lớn như thế, rõ ràng Roma sẽ phải cần có được những quân bài tốt nhất thì mới có thể hy vọng làm nên chuyện tại Nou Camp. Tuy nhiên điều không may dành cho Giallorossi khi Radja Nainggolan, Cengiz Under và Lorenzo Pellegrini đều có khả năng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu này là rất cao.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 03/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục