Hoàng Thiên vào vòng đấu chính

20:07 Thứ ba 01/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong khi Hoàng Thiên giành vé đi tiếp thì Trịnh Linh Giang đã phải nói lời chia tay giải đấu F4 Thái Lan.

Tay-vot-Nguyen-Hoang-Thien-dung-truoc-nga-re-cua-su-nghiep

 Hoàng Thiên đi tiếp. Ảnh: Internet.

Ở trận quyết định tranh vé vào vòng chính, Linh Giang đã để thua Jackie (Hong Kong) với tỷ số 3-6, 4-6 đành nói lời chia tay với giải.

Nhằm tìm kiếm điểm nâng cao thành tích trong bảng xếp hạng thế giới, ba tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên, Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang đã tham dự giải F4 Thái Lan.

Do có thứ hạng trong bảng xếp hạng thế giới ATP thấp, Trịnh Linh Giang và Nguyễn Hoàng Thiên phải dự vòng loại vào hôm qua, trong khi đó Lý Hoàng Nam được lọt thẳng vào vòng chính.

Ở trận vòng loại đầu tiên, Trịnh Linh Giang vượt qua Khunjan (Thái Lan) do đối phương bỏ cuộc ở ván thứ ba khi đó đang hòa nhau 2-2. Trước đó, tay vợt gốc Hà Nội đang chơi cho Becamex Bình Dương thua ván đầu 2/6 và thắng lại ván 2 với tỷ số 6-3. Ở trận quyết định tranh vé vào vòng chính, Linh Giang đã để thua Jackie (Hong Kong) 3-6, 4-6 đành nói lời chia tay với giải.

Trong khi đó Nguyễn Hoàng Thiên cũng thắng được Shahbaaz (Ấn Độ) 6-4, 1-6, 6-2 gặp Arata (Nhật Bản) tranh vé vào vòng chính.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 20:05 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục