Hoàng Thiên thua đối thủ cực mạnh người Nhật Bản

21:09 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnTối 11/10, Nguyễn Hoàng Thiên để thua Shuichi Sekiguchi (hạng 395 thế giới) ở vòng một giải quần vợt Vietnam Open.

11111

 Hoàng Thiên sớm dừng bước ở Vietnam Open. Ảnh: Như Huy.

Nguyễn Hoàng Thiên (chưa được xếp hạng) nhận suất đặc cách vào thẳng vòng đấu chính của Vietnam Open với tư cách là tay vợt của chủ nhà. Ngay từ vòng một Hoàng Thiên đã phải chạm trán đối thủ rất mạnh người Nhật Bản là Shuichi Sekiguchi (hạng 395 thế giới), hạt giống số một của vòng đấu sơ loại.

Dù chỉ cao có 1m70 nhưng với kinh nghiệm dày dạn ở các sân chơi chuyên nghiệp cùng đẳng cấp cao hơn, Shuichi Sekiguchi vẫn có được một thế trận lấn lướt trước Hoàng Thiên.

Không quá khó để Sekiguchi giành break-points liên tiếp từ tay Hoàng Thiên trong ván đầu tiên. Tay vợt người Nhật Bản thắng áp đảo với tỷ số 6-1.

Bước sang ván hai Hoàng Thiên thi đấu quyết tâm hơn nhiều nhưng anh cũng chỉ có thể thắng đúng 3 game. Sekiguchi thắng 6-3 để khép lại cuộc so tài với tỷ số chung cuộc 2-0.

Việc Hoàng Thiên dừng bước sớm ở một sân chơi cấp độ ATP Challenger không phải là bất ngờ. Trước đó dù tham dự một số giải Men's Futures ở Bình Dương nhưng Hoàng Thiên chưa bao giờ có kết quả khả quan ở nội dung đơn. 

Sekiguchi sẽ gặp người thắng trong cặp Laurent Rocchette – Jordan Thompson.

Nam Anh | 21:10 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục