Hoàng Thiên, Lâm Ti Phông ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo

21:31 Thứ sáu 18/05/2018

HLV Park Hang-seo bất ngờ dự khán trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, hai cầu thủ nội thi đấu ấn tượng nhất là Lê Hoàng Thiên (Sài Gòn FC) và Lâm Ti Phông ít nhiều đã nhận được cái gật đầu từ ông thầy xứ Kim Chi.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo bất ngờ có mặt trên khán đài sân Thống Nhất dự khán trận đấu giữa Sài Gòn FC và Sanna Khánh Hòa ở vòng 8 V-League.

 - Bóng Đá

Thầy Park chăm chú theo dõi trận đấu. 

 - Bóng Đá

Rất nhiều tình huống ông phải quan sát kỹ các cầu thủ dưới sân. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo trao đổi với cầu thủ Hàn Quốc đang thử việc tại Sài Gòn FC.

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Sanna Khánh Hòa có hai cầu thủ nội thi đấu khá nổi bật là Lê Hoàng Thiên (Sài Gòn FC) và Lâm Ti Phông (Sanna Khánh Hòa).

 - Bóng Đá

Hoàng Thiên là người ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Sài Gòn FC. 

HLV Park Hang-seo chấm Hoàng Thiên - Bóng Đá

Dù không trực tiếp ghi bàn, thế nhưng Lâm Ti Phông cho thấy sự nhanh nhẹn và khéo léo, nhận được nhiều thiện cảm từ HLV Park Hang-seo trên khán đài. 

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa Sài Gòn và Khánh Hòa diễn ra trong không khí tẻ nhạt, bởi chưa đến 1 ngàn khán giả có mặt trên sân Thống Nhất theo dõi trận đấu. Chất lượng về mặt chuyên môn của trận đấu cũng không được đánh giá cao. 

 - Bóng Đá

Bóng chủ yếu được cả hai đội sử dụng lối chơi "rót dầu" lên tuyến trên cho ngoại binh đua sức. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Trong khi tất cả đã nghĩ đến chiến thắng tối thiểu cho Sài Gòn FC, bất ngờ đúng phút cuối cùng hậu vệ Sài Gòn phạm lỗi với cầu thủ Sanna Khanh Hòa trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền Toure ghi bàn san bằng tỉ số 1-1. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 20:10 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục