Hoàng Thiên, Hoàng Nam lại gây sốc ở Vietnam F5 Futures

16:33 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnNguyễn Hoàng Thiên và Lý Hoàng Nam gây sốc ở nội dung đôi nam khi hạ đối thủ mạnh người Nhật Bản ở trận mở màn.

2016-08-11_094939

 Hoàng Nam và Hoàng Thiên gây sốc ở trận mở màn. Ảnh: Như Huy.

Là niềm hy vọng lớn nhất của chủ nhà, Hoàng Nam và Hoàng Thiên đã có khởi đầu cực ấn tượng ở nội dung đôi nam khi vượt qua cặp của Nhật Bản Hiroyasu Ehara và Ken Onishi.

Dù bại tướng của Nam/ Thiên, Hiroyasu Ehara/ Ken Onishi không được xếp hạt giống nhưng so về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm thì họ vượt trội hoàn toàn. Ở nội dung đôi Ehara từng đứng trong top 700 thế giới trên bảng xếp hạng ATP.

Hoàng Nam và Hoàng Thiên nhập cuộc tưng bừng trong set một khi thắng dễ 6-1. Sự ăn ý ở cả khâu cuối sân lẫn trên lưới giúp hai tay vợt chủ nhà giành lấy thế trận áp đảo ngay từ những điểm số đầu tiên.

Bị dẫn trước 3-1 trong set hai nhưng Hoàng Nam/ Hoàng Thiên chơi cực kỳ chắc tay sau đó, để lội ngược dòng thắng 6-4 và ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0.

Ở tứ kết Nam/ Thiên sẽ cặp đôi thắng trong trận đấu giữa Nguyễn Văn Phương – Trịnh Linh Giang và hạt giống số 1 Wishaya Trongcharoenchaikul – Kittiphong Wachiramanowong (Thái Lan).

Trước đó ở ngày khai mạc, Hoàng Thiên đã gây sốc nặng ở nội dung đơn nam khi đánh bại hạt giống số 5 người Nhật Bản - Yusuke Takahashi ( xếp hạng 535 thế giới) với tỷ số 7-6, 6-3.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục