Hoàng Nam và Hoàng Thiên xuất sắc vào chung kết Vietnam F5 Futures

19:33 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnHai tay vợt Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng ở bán kết để có mặt ở giải đấu chuyên nghiệp thứ năm diễn ra tại Bình Dương.

2016-08-11_094939

 Hoàng Nam và Hoàng Thiên xuất sắc vào chung kết. Ảnh: Internet.

Chạm trán cặp đôi hạt giống số 3 là Yuichi Ito (Nhật Bản) và Ouyang Bowen (Trung Quốc), Hoàng Nam và Hoàng Thiên vẫn chơi rất bình tĩnh và nhanh chóng có được ưu thế rất lớn trong ván một với việc dẫn trước đến 5-0.

Lợi thế lớn giúp Hoàng Nam và Hoàng Thiên nhanh chóng kết thúc ván một với chiến thắng 6-1 chỉ sau 20 phút tranh tài. Sang ván hai, Hoàng Nam và Hoàng Thiên sớm có break nhưng Yuichi Ito và Ouyang Bowen đã trở lại mạnh mẽ để gỡ hòa ở tỷ số 3-3.

Ở thời điểm sau đó, trận đấu diễn ra rất cân bằng, không đôi vợt nào có thể bứt lên buộc ván đấu phải giải quyết bằng loạt tie-break cân não.

Trong loạt đánh này, Hoàng Nam và Hoàng Thiên đã thắng 7-2, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng 6-1, 7-6 để giành quyền vào chung kết gặp cặp đôi hạt giống số 2 Gao Xin và Shintaro Imai.

Đây là lần thứ hai liên tiếp, Hoàng Nam vào chung kết một giải Futures ở nội dung đánh đôi. Trong khi với cá nhân Hoàng Thiên thì đây là lần đầu tiên anh giành quyền vào chơi chung kết một giải chuyên nghiệp.

Bất chấp kết quả kế tiếp có ra sao, Hoàng Nam và Hoàng Thiên chắc chắn sẽ cải thiện thứ hạng đáng kể trên bảng xếp hạng ATP.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục