Hoàng Nam dễ dàng đi tiếp ở giải quốc nội

17:32 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam cho thấy anh ở một đẳng cấp rất cao so với các tay vợt trong nước hiện nay.

Hoàng Nam dễ dàng giành quyền đi tiếp. Ảnh: Internet.

Sau khi không phải thi đấu ở vòng đầu tiên, ngày 26/9, tay vợt số 1 Việt Nam, Lý Hoàng Nam đã bước vào tranh tài ở nội dung đơn nam tại giải quần vợt vô địch quốc gia Cúp Vietravel 2016 gặp Nguyễn Duy Bình từ CLB VNTtennis.

Với đẳng cấp của mình, Hoàng Nam không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ 2-0 với cùng điểm số 6-0. Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng 3 là Hoàng Hiếu của Quân đội sau khi tay vợt này đánh bại Tiến Thịnh của TPHCM với điểm số 6-0 và 6-1.

Các cặp đấu còn lại tại nhánh đấu của Hoàng Nam nội dung đơn nam còn có Văn Phương gặp Hoàng Hải cùng của Bình Dương, Vũ Artem của Bình Dương gặp Bảo Long của Hà Nội và cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa hai tay vợt TPHCM là Giang Thanh và Quang Trí.

Ở nhánh đấu còn lại, Đắc Tiến, Anh Khoa, Tùng Lâm, Ngọc Vinh, Thành Trung, Công Tiến, Trung Hiếu và Minh Tuấn cũng giành tấm vé vào vòng 3 sau khi đánh bại những đối thủ của mình. Ở vòng 3, Đắc Tiến sẽ đụng Anh Khoa, Tùng Lâm gặp Ngọc Vinh, Thành Trung gặp Công Tiến, Trung Hiếu gặp Minh Tuấn. Đây đều là những trận đấu hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính tại giải đấu năm nay.

Nam Anh | 17:32 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục