Hoàng Nam/ Hoàng Thiên gục ngã đáng tiếc

21:59 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnBộ đôi Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên đã có trận đấu vô cùng khó khăn trước đôi vợt của Hồng Kông tại Davis Cup.

hoang-nam--hoang-thien-vao-tu-ket-doi-nam

 Hoàng Nam và Hoàng Thiên thua ngược ở trận đôi. Ảnh: Như Huy.

Hoàng Nam và Hoàng Thiên trong năm 2016 đã đạt một số thành tích đáng kể ở nội dung đôi. Tiêu biểu nhất trong số đó là việc họ có danh hiệu đôi chuyên nghiệp đầu tiên ở sân chơi Men's Futures diễn ra tại Bình Dương.

Trước khi bước vào trận đấu, cặp đôi Hoàng Nam - Hoàng Thiên cũng được đánh giá cao hơn so với cặp đôi Karan Rastogi (hạng 920 thế giới) - Wong Chun Hun (hạng 1.132 thế giới) của Hồng Kông (Trung Quốc). Hai tay vợt Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang về cho đội nhà 1 chiến thắng sau khi hòa Hồng Kông với tỷ số 1-1.

Gánh trên vai nhiều kỳ vọng nhưng Nam/ Thiên đã không thể có được một kết quả như ý muốn. Ở ván đầu tiên, Nam - Thiên đã gặp nhiều khó khăn và chỉ có thể chiến thắng đối phương sau loạt tie-break.

Tưởng như thắng lợi ở ván đầu tiên sẽ giúp Nam - Thiên có lợi thế tâm lý nhưng họ đã vấp phải sự vùng lên mạnh mẽ của cặp đôi Hong Kong. Kết quả, ở cả 3 ván sau đó, cặp đôi của Hong Kong đã chơi rất xuất sắc để giành chiến thắng với các tỷ số 6-4, 7-6, 6-1, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước cặp đôi của Việt Nam.

Như vậy sau 3 trận đã đấu, ĐT Davis Cup Việt Nam đang tạm để thua Hong Kong với tỷ số 1-2.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 22:05 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục