Hoàng Đức "gieo sầu" cho thầy Park

00:29 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

HLV phó Nguyễn Hải Biên đã tiết lộ tình hình chấn thương của Hoàng Đức.

Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước CLB Hải Phòng, HLV phó Nguyễn Hải Biên đã cảm ơn tinh thần thi đấu của toàn đội trong suốt trận đấu.

''Trải qua 10 vòng thì điểm số của Viettel chưa tốt nên trận thắng hôm nay là nỗ lực rất lớn của các cầu thủ. Chiến thắng có thể đến bất cứ lúc nào, các cầu thủ phải nỗ lực hết mình trên sân." HLV Nguyễn Hải Biên nói.

Ở trận đấu này, hai trụ cột của Viettel là Hoàng Đức và Vũ Minh Tuấn bất ngờ ngồi trên khán đài, chia sẻ về điều này, HLV Hải Biên tiết lộ, Viettel trận này bị tổn thất nặng nề khi vắng 4 cầu thủ.

 - Bóng Đá

HLV phó Nguyễn Hải Biên đã tiết lộ tình hình chấn thương của Hoàng Đức. Ảnh: MInh Anh

"Gustavo hiệp 1 trận HAGL ở vòng trước thì gặp chấn thương không thể thi đấu còn Hoàng Đức cũng bị chấn thương, đang trong giai đoạn kiểm tra, chưa biết bao giờ sẽ trở lại. Vũ Minh Tuấn thì bị ốm còn một cầu thủ nữa là Bùi Đình Sơn cũng chấn thương khi tập luyện." HLV Hải Biên nói thêm.

Khi được hỏi kỹ hơn về tình hình của Hoàng Đức, HLV Hải Biên cho biết thêm: ''Nếu trong tháng 6 này Hoàng Đức được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG đá King's Cup thì CLB sẽ có câu trả lời với BHL trên tuyển. Hoàng Đức bị chấn thương cũng lâu rồi, càng ngày càng đau. Tôi nghĩ cậu ấy chắc chắn không thể tham dự King's Cup được với tình trạng chấn thương hiện tại."

Trận thắng 2-0 trước Hải Phòng đã cắt mạch 3 trận không biết mùi chiến thắng của Viettel, qua đó lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Minh Anh | 21:45 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục