'Hoàng đế' Del Piero muốn Conte quay lại cứu Italia

15:49 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnTượng đài bóng đá Italia, Alessandro Del Piero đã lên tiếng kêu gọi ông thầy cũ - Antonio Conte trở lại dẫn dắt Italia sau thất bại của Giampiero Ventura.

Như đã biết, Italia dưới sự dẫn dắt của Giampiero Ventura đã chính thức thất bại trong việc giành vé góp mặt tại World Cup 2018 sau khi để Thụy Điển đánh bại sau 2 lượt trận Play-off với tổng tỷ số 1-0.

'Hoàng đế' Del Piero muốn Conte quay lại cứu Italia - Bóng Đá

 Del Piero hy vọng Conte sẽ trở lại dẫn dắt tuyển Italia.

Trước sự phẫn nộ của NHM tại Ý, Ventura gần như sẽ bị sa thải trong vài ngày tới. Hiện đang có rất nhiều ứng viên thay thế Ventura được truyền thông xứ sở mỳ ống nhắc tới. Nói về vấn đề này, Del Piero cũng đã góp chút tiếng nói khi cho biết:

"Conte đã làm rất tốt công việc tại Juventus, và ông ấy cũng đã làm được những điều tuyệt vời trên tuyển Italia. Tôi thật sự muốn trông thấy ông ấy trở lại dẫn dắt đội tuyển."

"Conte là một HLV tuyệt vời. Conte hoàn toàn có thể cải thiện chất lượng đội tuyển tương tự những gì ông đã làm với Chelsea mùa trước hay Juventus trong quá khứ."

Khả năng Conte trở lại Italia hoàn toàn có thể xảy ra, khi lúc này tại Chelsea vị chiến lược gia 48 tuổi này đang xảy ra không ít mâu thuẫn với lãnh đạo của The Blues. Bản thân Conte thời gian qua cũng đã không ít lần bóng gió về việc muốn được trở lại Italia làm việc.

Video tài năng của Conte

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:55 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục