'Hoàng đế' Adriano tiết lộ sự thật CỰC SỐC về Inter Milan

19:46 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil từng có quãng thời gian hoàng kim tại Inter, nhưng thói quen nghiện rượu đã khiến anh mất cả sự nghiệp.

Theo đó, Adriano tiết lộ rằng Inter Milan từng phải giả vờ rằng anh bị chấn thương để che đậy việc uống rượu sau cái chết của người cha. Cầu thủ người Brazil từng được người hâm mộ sùng bái tại sân Giuseppe Meazza và cũng được coi như một ví dụ 'kinh điển' về sự lãng phí tài năng.

'Hoàng đế' Adriano tiết lộ sự thật CỰC SỐC về Inter Milan - Bóng Đá

 Adriano từng là tiền đạo hàng đầu thế giới khi mới đặt chân đến Inter.

Thực tế cho thấy, người đàn ông 36 tuổi luôn ở trong tình trạng say sỉn mỗi khi không thi đấu, và điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của anh tại đội bóng thành Milan. Adriano nói với tờ R7 của Brazil: "Chỉ có tôi mới biết mình đã chịu đựng bao nhiêu".

"Cái chết của ông ấy đã để lại một khoảng trống lớn, tôi cảm thấy rất cô đơn. Mọi thứ thật sự tồi tệ vì tôi đã tự cô lập bản thân mình. Tôi sống một mình tại Ý, buồn và chán nản, sau đó tôi tìm đến hơi men. Thực sự thì chỉ có rượu mới giúp tôi vui hơn, vì thế tôi làm điều đó mỗi đêm." 

"Tôi uống tất cả mọi thứ có trong tay khi đó: rượu vang, rượu whisky, vodka, bia... rất nhiều bia. Tôi không ngừng lại việc này và cuối cùng phải rời khỏi Inter. Tôi thực sự không biết cách che giấu nó vì mỗi sáng đều phải tập luyện và tôi luôn ở trong tình trạng say sỉn." 

"Bạn biết đấy, tôi luôn xuất hiện ngay cả khi không còn tỉnh táo, và nhân viên y tế phải đưa tôi đến ngủ trong bệnh xá. Nhưng Inter lại nói với báo chí rằng tôi chỉ có vấn đề về cơ bắp."

'Hoàng đế' Adriano tiết lộ sự thật CỰC SỐC về Inter Milan - Bóng Đá

 Nhưng cái chết của người cha đã khiến anh suy sụp hoàn toàn.

Adriano bắt đầu sự nghiệp của mình tại Flamengo nhưng Inter Milan đã rất nhanh chân mang anh về vào năm 2001. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1980 đã giành được 4 chức vô địch Serie A cùng nhiều danh hiệu khác. 

Trên phương diện đội tuyển quốc gia, cầu thủ này cũng có 48 lần khoác áo Selecao và ghi được 29 bàn thắng, đi kèm theo đó là chức vô địch Copa America 2004 cũng như Confed Cup 2005.

Dù vậy, những vấn đề ngoài sân cỏ đã khiến sự nghiệp đỉnh cao của anh tại Châu Âu kết thúc vào năm 2009. Adriano nói thêm: "Sau này tôi nhận ra rằng vấn đề là những người xung quanh mình, họ không làm gì ngoài việc đưa tôi đến các bữa tiệc với phụ nữ và rượu, và chẳng thèm suy nghĩ gì cả. Trở lại Brazil, tôi đã bỏ đi hàng triệu đô la, nhưng tôi đã có được hạnh phúc."

Vũ Quang Toản | 19:00 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục