Hoàng Danh Ngọc được ăn “cháo chửi” của CĐV Sài Gòn Xuân Thành

20:55 Chủ nhật 05/08/2012

Các CĐV của SG.XT đã có những lời lẽ rất khó nghe trong tình huống tiền vệ Hoàng Danh Ngọc ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội khách V.NB. Đây là trận đấu mà V.NB đã thất thủ với tỷ số 1-4 trước chủ nhà SG.XT trong trận đấu chiều ngày 5/8, trên sân Thống Nhất.

Hoàng Danh Ngọc đã nhận được những lời lẽ rất khó nghe của một bộ phận CĐV SG.XT.

Đấy là tình huống diễn ra ở phút 77, tưởng chừng Hoàng Danh Ngọc đã nằm vật sân và chỉ chờ trọng tài Nguyễn Đức Vũ cắt còi, dừng trận đấu; thì bất ngờ sau một pha tổ chức tấn công của V.NB, Ngọc đã bật dậy như chưa hề có chuyện gì xẩy ra khiến tất cả khán giả đều phải ồ lên. Đoạn cuối, anh thực hiện một cú đá đẹp mắt rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2 cho đội bóng cố đô Hoa Lư.

Cũng gần như ngay lập tức, thế trận được lập lại khi Phúc Hiệp tạt bóng từ cánh phải để Antonio đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1.Sau pha làm bàn của tiền đạo người Brazil, những khán giả trên liên tục buông những lời khá thô tục về phía Danh Ngọc.

Rất may, Danh Ngọc đã giữ được bình tĩnh, nếu không, chẳng biết chuyện gì xẩy ra sau trận đấu. Rõ ràng, đây là hành động đáng chê trách của một số CĐV. Thiết nghĩ, BTC sân Thống Nhất cần có những biện pháp để những hành vi thiếu văn hóa này không lặp lại trên sân cỏ chuyên nghiệp.
Đam San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục