Hoàng “bò” chấn thương, FLC Thanh Hóa "tái mặt" cuộc đua vô địch

17:15 Thứ bảy 07/10/2017 | 1

(BongDa.com.vn) - Trọng Hoàng sớm phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương. Nếu không có sự phục vụ của Hoàng “bò” ở trận “chung kết” sớm gặp Hà Nội FC vòng 21 V-League sẽ là tổn thất không nhỏ trong cuộc đua vô địch ở giải đấu năm nay của đội bóng xứ Thanh.

 - Bóng Đá

Trọng Hoàng nếu không kịp bình phục cho trận đấu gặp Hà Nội FC vòng 21 V-League sẽ là tổn thất không nhỏ với đội bóng xứ Thanh. 

Cách đây 2 ngày HLV Mai Đức Chung phải nói lời chia tay với trụ cột quan trọng ở khu vực giữa sân là Nguyễn Trọng Hoàng do chấn thương. Chấn thương cơ đùi của tiền vệ đang khoác áo FLC Thanh Hóa được các bác sĩ dự đoán mất gần 2 tuần mới có thể hoàn toàn bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc Hoàng “bò” sẽ không thể góp mặt ở trận tái đấu với ĐT Campuchia trên sân Mỹ Đình lúc 19h00 ngày (10/10).

Không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ tư vòng loại Asian Cup 2019 là điều hết sức tiếc nuối với cá nhân Trọng Hoàng cũng như ban huấn luyện ĐT Việt Nam. Chấn thương trên của Hoàng “bò” không chỉ ảnh hưởng đến vị trí ở ĐT Việt Nam, có lẽ thời điểm hiện tại FLC Thanh Hóa mới là địa chỉ lo lắng nhất về chấn thương của cựu tiền vệ SLNA.

Hiện tại, V-League đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, ai cũng biết FLC Thanh Hóa đang gồng mình chống đỡ “khối liên minh” các đội bóng của bầu Hiển như Hà Nội FC, Quảng Nam FC, Sài Gòn và cả SHB Đà Nẵng trong cuộc đua vô địch. Trọng Hoàng luôn là trụ cột không thể thiếu của FLC Thanh Hóa ở mùa giải năm nay, cụ thể là mục tiêu cho ngôi vương của đội bóng xứ Thanh đang hướng đến.

Còn nhớ ở vòng 20 V-League khi FLC Thanh Hóa làm khách trên sân Cần Thơ, không ai khác chính Trọng Hoàng là người được HLV Petrovic tin tưởng trao tấm băng đội trưởng khi Omar nhận án treo giò. Tiền vệ của FLC Thanh Hóa đã không phụ lòng ban huấn luyện với một pha lập công để đóng góp vào chiến thắng 4-1 của đội nhà trên đất Tây Đô, qua đó lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Quảng Nam FC.

 - Bóng Đá

Hoàng "bò" với lối chơi máu lửa luôn là chiến binh mỗi khi có mặt trên sân dù màu áo CLB hay ĐTQG. 

Sau trận đấu trong phòng họp báo HLV Petrovic hết lời khen ngợi Trọng Hoàng, những giây phút Hoàng “bò” có mặt trên sân đã thi đấu như một chiến binh và nhận được sự tán dương rất lớn của ban huấn luyện FLC Thanh Hóa. Cách đây không lâu tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng vừa vinh dự là cầu thủ Việt Nam duy nhất lọt vào đội hình tiêu biểu Đông Nam Á của năm 2017.

Nói như vậy để biết được rằng vai trò của Trọng Hoàng đặc biệt quan trọng ở khu vực giữa sân của FLC Thanh Hóa. Vòng 21 V-League này, đội bóng xứ Thanh có trận “chung kết” sớm gặp Hà Nội FC trên sân nhà. Vậy nếu chấn thương của Hoàng “bò” không kịp bình phục sẽ là tổn thất vô cùng lớn, bởi ai cũng biết trắng tay ở trận đấu này xem như mộng vô địch của FLC Thanh Hóa sẽ trở nên mỏng manh vô cùng.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 17:00 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục