Hoàng "bò" chiến binh xứ Nghệ và khát khao xưng vương cùng bóng đá xứ Thanh

12:31 Thứ ba 26/09/2017

Chơi ở vị trí tiền vệ công, Hoàng "bò" như một chiến binh thật sự trong màu áo FLC Thanh Hóa mỗi khi bước ra sân. Dù trưởng thành và xuất phát từ bóng đá SLNA nhưng, Nguyễn Trọng Hoàng không thiếu khát vọng xưng vương cùng bóng đá xứ Thanh.

 - Bóng Đá

Trước vòng 19 V-League 2017, FLC Thanh Hóa nhận 2 thất bại trước Sài Gòn FC và Quảng Nam FC. Vậy nên, thầy trò HLV Petrovic đang chịu rất nhiều áp lực bởi ngôi đầu đã thuộc về tay đội bóng xứ Quảng. Không chỉ thế, hành quân đến Tây đô, FLC Thanh Hóa mất 2 trụ cột Omar và thủ môn Thanh Thắng.   

 - Bóng Đá

Đội trưởng Omar đã nhận 3 thẻ vàng, HLV Petrovic quyết định trao tấm băng đội trưởng cho Trọng Hoàng. Với tấm băng thủ quân trên tay Trọng Hoàng thi đấu đầy ấn tượng và góp công cực lớn trong chiến thắng 4-1 của FLC Thanh Hóa trên sân Cần Thơ.

 - Bóng Đá

Trong ngày đầu tiên "lên chức" ấy, chiến binh Hoàng "bò" đã ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng xứ Thanh. Sau trận đấu trong phòng họp báo,  HLV Petrovic gọi số 8 của mình là một chiến binh thực thụ.

 - Bóng Đá

Trưởng thành trong màu áo SLNA, nhưng Trọng Hoàng cùng nhiều đồng đội khác như Văn Bình, Đình Đồng, Hoàng Thịnh đã rời quê hương để gia nhập đội bóng xứ Thanh. Trước khi có bản hợp đồng với FLC Thanh Hóa, Hoàng "bò" từng khoác áo Becamex Bình Dương.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ có gốc gác xứ Nghệ như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Đình Luật, Đức Cường, Văn Bình,... đã đóng góp không nhỏ vào hai chức vô địch liên tiếp của Becamex Bình Dương các mùa giải 2014, 2015. 

 - Bóng Đá

Đầu quân cho FLC Thanh Hóa từ mùa giải 2017, các cầu thủ xứ Nghệ luôn là những mắt xích quan trọng trong sơ đò chiến thuật của HLV Petrovic. Kinh nghiệm cùng khát vọng của Trọng Hoàng đang là điểm tựa khá tốt để FLC Thanh Hóa chạy đua đến ngôi vương V-League 2017.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Dù ở bất cứ CLB nào, Hoàng "bò" vẫn luôn được biết đến như một chiến binh bởi sự máu lửa, nhiệt huyết. Giờ đây, dù vẫn giữ nguyên vẹn tâm huyết và đam mê như ngày đầu được chơi bóng, nhưng Hoàng "bò" đcòn thể hiện tốt vai trò một thủ lĩnh thật sự. Anh luôn có mặt tại mọi điểm nóng trên sân.

 - Bóng Đá

Bóng đá xứ Thanh ở thời điểm hiện tại không thiếu những nhân tài như Hữu Dũng, Thanh Bình, Quốc Phương, Tiến Thành, Văn Thắng, Tiến Dũng,..Tuy nhiên để xưng mông bá vương ở sân chơi khắc nghiệt như V-League có lẽ họ vẫn cần thêm những chiến binh thật sự. Ngoài Uche, Omar, Van Bakel thì những con người xứ Nghệ, đặc biệt chiến binh như Trọng Hoàng sẽ hiện thực hóa giấc mơ của bóng đá xứ Thanh một lần lên đỉnh V-League.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 11:35 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục