Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG thất bại ở tứ kết Sanix Cup

09:59 Thứ bảy 23/03/2013

Thi đấu đầy quyết tâm và đã gỡ hòa 2-2 sau khi bị dẫn trước nhưng HAGL Arsenal JMG vẫn không thể lọt vào bán kết Sanix Cup sau khi để thua 3-4 trên chấm luân lưu.


Bước vào trận đấu tứ kết Sanix Cup với Trường Miura Gakuen, HLV Guillaume Graechen của Học viện HAGL Arsenal JMG tiếp tục đẩy Công Phượng lên đá cao như một tiền đạo. Cầu thủ gốc Nghệ An đã phát huy rất tốt vai trò này ở trận đấu trước khi anh lập một cú đúp vào lưới U17 Queensland (Australia) giúp đại diện của Việt Nam giành quyền vào tứ kết.

Những phút đầu tiên của trận đấu, cả hai đội chơi chọn lối chơi chậm rãi, đúng với tính chất của một trận đấu loại trực tiếp nhằm thăm dò nhau.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn sau 20 phút đầu trận. Giữa hiệp một, Đông Triều phải rời sân để nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ sau một pha va chạm khá mạnh với tiền đạo đội bạn. Tận dụng lợi thế hơn người, các cầu thủ Trường Miura Gakuen đã ghi liên tiếp hai bàn thắng chỉ trong vòng bốn phút.

Sau khi Đông Triều trở lại sân, HAGL Arsenal JMG đã sốc lại đội hình và tìm kiếm được bàn gỡ 1-2 với pha lập công của tiền đạo Công Phượng.

Gần cuối hiệp một, cả HAGL Arsenal JMG và Trường Miura Gakuen đều có những cơ hội tốt để nâng tỉ số nhưng đều chưa thành công. Trường Miura Gakuen thậm chí đã một lần đưa được bóng vào lưới thủ môn Văn Trường nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

Bước sang hiệp hai, HAGL Arsenal JMG chủ động dâng cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ và các cầu thủ trẻ của Việt Nam đã thành công. Tiền vệ Vũ Văn Thanh là người đã mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho HAGL Arsenal JMG ở đầu hiệp hai.

Trường Miura Gakuen cũng thể hiện sức mạnh của đội vô địch các trường trung học Nhật Bản năm 2012 khi liên tục dồn ép HAGL Arsenal JMG ở nửa cuối hiệp hai. Thủ môn Văn Trường đã có một ngày phải làm việc khá vất vả. Kết thúc hiệp đấu thứ hai, hai đội vẫn hòa nhau với tỉ số 2-2 (không đá hiệp phụ).

Bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi, HAGL Arsenal JMG đã kém may mắn hơn và chịu thua với tỉ số 3-4. Với kết quả này, đại diện của Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp Trường trung học Hosho. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ giành quyền vào chơi trận tranh hạng năm Sanix Cup 2013.

ĐỘI HÌNH RA SÂN: Lê Văn Trường; Đông Triều, Văn Sơn, Văn Quý, Ksor Úc; Quang Huy, Văn Thanh, Thanh Hậu, Xuân Trường; Công Phượng, Văn Toàn.
Ngọc Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục