Hoàng Anh Gia Lai 1-2 Sanna Khánh Hòa: Công Phượng được "thử lửa"

21:27 Chủ nhật 30/11/2014

Khán giả tại Pleiku mãn nhãn sau 90 phút kịch tính trên sân.

HAGL tổ chức giải bóng đá tứ hùng nhằm tạo điều kiện cọ sát và rà soát lực lượng trước mùa giải mới 2015. Đây là dịp để Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường có dịp đọ sức với các đàn anh, những cầu thủ nhiều kinh nghiệm đang thi đấu tại V-League.

Công Phượng không thể ghi bàn cho HAGL

Đối thủ của Công Phượng cùng các đồng đội trên sân Pleiku vào chiều nay chính là Sanna Khánh Hòa. Nhập cuộc có phần tự tin, song các mũi công của HAGL vấp phải sự truy cản khá quyết liệt từ đối phương. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Sanna Khánh Hòa có bàn thắng mở tỷ số do công của Đình Kha sau pha dứt điểm chuẩn xác trong tình huống đối mặt.

Nhận bàn thua, HAGL tổ chức nhiều đợt phản công về phía khung thành Sanna Khánh Hòa. Chỉ chưa đầy 2 phút (từ 20’ đến 22’), HAGL có 2 tình huống ghi bàn rõ rệt, song Hoàng Thiên và Công Phượng không thể tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn bàn tạm nghiêng về phía Sanna Khánh Hòa.

Sự điều chỉnh của HLV Graechen trong 45 phút tiếp theo giúp lối chơi của HAGL trở nên khởi sắc. Tuy nhiên, phải đợi phút 83, các cổ động viên đội bóng phố Núi mới có dịp ăn mừng bàn thắng. Cầu thủ vào người Ribeiro có tình huống dứt điểm chính xác từ xa, cân bằng tỷ số cho HAGL.

Những tưởng trân đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa. 4 phút trước khi hết giờ, Sanna Khánh Hòa bất ngờ có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 do công của Uche. Thời gian còn lại của trận đấu là không đủ để thày trò Graechen tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và đành chấp nhận thua cuộc trong trận ra quân giải Cup tứ hùng HAGL.


Chung cuộc: HAGL 1–2 Sanna Khánh Hòa

Ghi bàn: Ribeiro 83’ - Đình Kha 16’, Uche 86’

Đội hình thi đấu

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Văn Thắng, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Thiên, Thanh Tùng, Obama, Công Phượng.

Sanna Khánh Hòa: Thế Kiệt, Văn Vũ, Minh Lợi, Quốc Chí, Thiện Chính, Đình Nhơn, Tấn Tài, Đình Kha, Nhật Tân, Trọng Bình, Tấn Điền.

Kết quả và lịch thi đấu:

Ngày 30/11:

Phú Yên 2-5 Cần Thơ (15h30)

HAGL 1-2 Khánh Hòa (18h00)

Ngày 2/12:

Phú Yên vs Khánh Hòa (16h)

HAGL vs Cần Thơ (18h30)

Ngày 4/12:

Cần Thơ vs Khánh Hòa (16h)

HAGL vs Phú Yên (18h30)
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục