Hoãn trận Đồng Nai vs Viettel vì sét đánh hư dàn đèn

20:27 Thứ ba 17/05/2016

Trận Đồng Nai vs Viettel (3-0 sau hiệp 1) đã không thể kết thúc trọn vẹn do sét đánh hư một trụ đèn sân. Ban tổ chức V-League sẽ quyết định phương thức và thời gian thi đấu lại.

Giám sát trận đấu Trương Trọng Đạt cùng các trọng tài ở góc sân có dàn đèn bị hư.

Do trời mưa rất to chiều 17/5 nên trận đấu thuộc vòng 7 giải hạng Nhất 2016 diễn ra chậm hơn so với dự kiến hơn 20 phút. Bên cạnh đó, sét còn đánh hỏng một trong 4 dàn đèn chiếu sáng trên sân. Đội chủ nhà Đồng Nai tỏ ra thích ứng nhanh với mặt sân lầy lội nên dẫn trước 3-0 sau hiệp 1. Cả ba bàn thắng của họ đều được ghi do công của Lê Đức Tài (phút 2’, 12’, 34’).

Hiệp 2 không thể diễn ra như dự kiến khi ban tổ chức sân không thể khắc phục về sự cố dàn đèn. Sau 30 phút hòa hoãn, giám sát trận đấu Trương Trọng Đạt đã hội ý với tổ trọng tài và đại diện hai đội về việc có tiếp tục thi đấu trên mặt sân chỉ có 3/4 dàn đèn phát sáng.

Trọng tài chính cùng hai giám sát đánh giá sân vẫn đủ điều kiện thi đấu. Đội chủ nhà Đồng Nai muốn hoàn thành xong trận đấu. Tuy nhiên, đội khách Viettel không đồng ý. HLV Đinh Thế Nam sau khi nhận lệnh từ lãnh đạo qua điện thoại đã quyết định không đá tiếp. Tình thế đó buộc ban tổ chức phải viết biên bản hoãn trận đấu lúc 19h cùng ngày.

Trưởng ban tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam Nguyễn Minh Ngọc liên tục điện thoại trao đổi với giám sát và đại diện hai đội. Họ đã tính đến việc đá nốt hiệp 2 chiều 18/5, tuy nhiên cuối cùng đã không thực hiện được. Phía Viettel cho biết sáng 18/5 họ sẽ bay ra Huế để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà chiều 21/5 nên phương án này không khả thi.

Kết quả các trận đấu tại vòng 7 và lịch thi đấu 2 vòng còn lại của lượt đi.
Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 7.
Nguyễn Đăng | 19:40 17/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục