Hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam, Văn Hậu hào hứng khi trở lại SC Heerenveen

06:56 Thứ sáu 18/10/2019

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐT Việt Nam.

Sau chiến thắng 3-1 trước Indonesia, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi anh nhanh chóng trở lại Hà Lan để hội quân cùng đồng đội trong màu áo SC Heerenveen để tiếp tục cho những trận đấu sắp tới tại giải VĐQG Hà Lan.

Hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam, Văn Hậu hào hứng khi trở lại SC Heerenveen - Bóng Đá

 Văn Hậu chia tay BHL ĐT Việt Nam để trở lại SC Heerenveen. Ảnh: Lưu Danh Minh.

Hai cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài khác là Đặng Văn Lâm và Công Phượng cũng bay thẳng từ Indonesia về Thái Lan, Bỉ.

Sau một thời gian khá dài di chuyển, chiều 17/10, Đoàn Văn Hậu đã cho đăng tải một clip ngắn trên trang cá nhân khi vừa đặt chân tới Hà Lan.

Ở hai trận đấu vừa qua trước Malaysia và Indonesia, dù chỉ mới trở về từ Hà Lan, nhưng Văn Hậu vẫn được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao nhiệm vụ bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam.

Sự xuất sắc của Văn Hậu đã giúp đoàn quân HLV Park Hang-seo có được hai chiến thắng, qua đó giúp ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé góp mặt tại vòng trong cùng ĐT Thái Lan với UAE.

Sau khoảng 3 tuần nữa, hậu vệ quê Thái Bình sẽ lại tập trung cùng tuyển Việt Nam tiếp tục đá vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón UAE trên sân nhà vào 14/11 trước khi đụng độ Thái Lan 5 ngày sau đó.

Hiện tại trong màu áo SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức với Lucas Woudenberg.

Tịnh Đế | 06:10 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục