Hoàn thành mục tiêu ở chợ Hè 2020, Arsenal sẽ mạnh ra sao?

17:53 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã chuẩn bị sẵn kế hoạch để tái thiết CLB. Và nếu mua về được những ngôi sao mình cần, Pháo thủ hứa hẹn sẽ là cái tên đáng gờm.

 

HLV Mikel Arteta nói về Pierre-Emerick Aubameyang

Hàng phòng ngự

Trước khi mùa giải 2019/20 kết thúc, HLV Mikel Arteta từng lo lắng khi David Luiz không duy trì được phong độ ổn định. Mặt khác, những cái tên như Rob Holding, Sokratis Papastathopoulos lại thường xuyên dính chấn thương. Pablo Mari chỉ là nhân tố mới "chân ướt chân ráo" đến với xứ Sương mù. Chính vì lẽ ấy, CLB Bắc London đã đưa Gabriel Magalhaes vào tầm ngắm.

Trung vệ thuộc biên chế LOSC Lille được cả Manchester United lẫn Everton quan tâm. Mặc dù vậy, The Gunner là đội bóng mới nhất can thiệp vào vụ chuyển nhượng này. Nếu quyết tâm, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có khả năng thuyết phục đại diện của Ligue 1. Bởi lẽ, mối quan hệ của hai đội bóng đang tốt đẹp khi Nicolas Pepe gia nhập Arsenal hồi mùa Hè 2019.

Hoàn thành mục tiêu ở chợ Hè 2020, Arsenal sẽ mạnh ra sao? - Bóng Đá

 Gabriel Magalhaes đang được 3 CLB Anh săn đón.

Không riêng gì Gabriel Magalhaes, Pháo thủ sẽ có thêm "quân tiếp viện" mang tên William Saliba. Mùa giải 2019/20 vừa qua, anh được cho phép tiếp tục thi đấu cho AS Saint-Etienne theo dạng cho mượn. Và khi cầu thủ người Pháp chính thức đến với nước Anh, HLV Mikel Arteta sẽ sở hữu trong đội hình hai trung vệ vừa trẻ trung vừa giàu tiềm năng từ Ligue 1.

Khu trung tuyến

Một mùa giải mà cả Lucas Torreira lẫn Matteo Guendouzi đều không thể hiện được quá nhiều điều tại Arsenal. Thậm chí, bộ đôi kể trên còn được liệt vào danh sách cần phải bán của The Gunner. Một nhân tố khác là Granit Xhaka gần như không còn được trọng dụng ở sân Emirates. Dù từng đeo băng thủ quân của  đội bóng, tuy nhiên tiền vệ người Thụy Sĩ lại gây hấn với chính CĐV nhà.

Hoàn thành mục tiêu ở chợ Hè 2020, Arsenal sẽ mạnh ra sao? - Bóng Đá

 Thomas Partey chỉ còn cách Arsenal một khâu chốt phí chuyển nhượng. 

Phiên chợ Hè 2020 bắt đầu bận rộn với nhiều thương vụ sáng giá dành cho Pháo thủ. Đại diện của Premier League nỗ lực để giữ chân Dani Ceballos ít nhất thêm một năm. Bên cạnh đó, Thomas Partey vẫn đang là mục tiêu trọng tâm của Arsenal. Ngôi sao của Atletico Madrid là "hàng hot" với sức mạnh, khả năng tranh chấp và quán xuyến ấn tượng ở tuyến giữa.

Ngoài ra, Philippe Coutinho cũng được The Gunner dành sự quan tâm đặc biệt. Cựu sao Liverpool có lẽ đã hết cơ hội khẳng định bản thân mình tại Barcelona. Thậm chí, khi Blaugrana chưa xác định được thuyền trưởng mới, tuyển thủ Brazil sẽ chưa nắm rõ được tình hình của mình. Đây là thời cơ lí tưởng để đội chủ sân Emirates chèo kéo chân chuyền sinh năm 1992.

Hàng công

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang. Để thuyết phục được tuyển thủ Gabon, The Gunner được cho là phải cắt giảm 55 nhân sự. Rõ ràng, Pháo thủ muốn có được nguồn vốn mạnh mẽ để trả lương cũng như chèo kéo các ngôi sao mới. Chưa dừng lại ở đó, Willian có thể là cái tên tiếp theo cập bến sân Emirates.

Hoàn thành mục tiêu ở chợ Hè 2020, Arsenal sẽ mạnh ra sao? - Bóng Đá

 Willian sẽ tái ngộ David Luiz ở sân Emirates?

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, vấn đề giờ đây chỉ còn là quá trình đàm phán giữa ngôi sao Chelsea và The Gunner. Cầu thủ sinh năm 1988 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đây chính là yêu cầu của Willian nhằm gia hạn với The Blues nhưng đã bị từ chối. Mặc dù vậy, anh có thể tiếp tục gắn bó với London nhưng lần này là trong màu áo đỏ. 

Nếu thương vụ này hoàn thành, hàng công của Arsenal có thể được lĩnh xướng bởi ba cái tên Pierre-Emerick Aubameyang, Nicolas Pepe ở cánh trái và Willian bên hành lang phải. Bộ ba nói trên vừa có kinh nghiệm thi đấu, vừa sở hữu kỹ thuật và tốc độ đáng gờm. 

Giang Nam | 16:55 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục