Hoàn tất visa, Đoàn Văn Hậu tức tốc hội quân cùng SC Heerenveen

07:00 Thứ ba 17/09/2019

Rạng sáng 17/09, Đoàn Văn Hậu đã bay sang Hà Lan để bắt đầu tập luyện cùng SC Heerenveen.

Sau thời gian chờ đợi, Đoàn Văn Hậu đã được đại sứ quán Hà Lan tại Malaysia cấp visa lao động tại Hà Lan. Chiều qua, hậu vệ ĐT Việt Nam đã đến chào tạm biệt BLĐ và BHL, đồng đội tại CLB Hà Nội để lên đường vào rạng sáng 17/09.

Hoàn tất visa, Đoàn Văn Hậu tức tốc hội quân cùng SC Heerenveen - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu đã có visa lao động tại Hà Lan.

Trước đó vào tối ngày 02/09 theo giờ Việt Nam, sau khi hoàn tất mọi điều khoản trong hợp đồng với CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu đã chính thức có buổi họp báo ra mắt đội bóng mới là CLB SC Heerenveen – Hà Lan.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở thành người của CLB SC Heerenveen – Hà Lan với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản có thể mua đứt.

Giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu vào khoảng 1,5 triệu euro (khoảng 38,3 tỉ đồng). Anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam có giá trị chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại tính đến thời điểm này và là gương mặt đầu tiên thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan.

Dù đây là lần đầu tiên xuất ngoại, nhưng Đoàn Văn Hậu tỏ ra rất tự tin, anh cho hay: "Tôi đang rất khát khao được ra sân tại Hà Lan trong màu áo CLB SC Heerenveen. Đây là cơ hội giúp tôi trưởng thành mạnh mẽ.

Tôi cảm thấy có phần nào hồi hộp nhưng tôi rất tự tin vào bản thân. Tôi sẽ coi đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình và sẽ nỗ lực để thi đấu thật tốt. Tôi cũng mong sẽ có thêm nhiều cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu."

Hoàn tất visa, Đoàn Văn Hậu tức tốc hội quân cùng SC Heerenveen - Bóng Đá

 Văn Hậu bày tỏ quyết tâm lớn trong lần đầu tiên xuất ngoại.

Cũng theo nguồn tin từ TNO, nếu Đài truyền hình cáp Việt Nam kịp ký hợp đồng với đối tác về bản quyền phát sóng một số CLB thuộc giải Ngoại hạng Hà Lan, khán giả Việt Nam sẽ được xem Đoàn Văn Hậu thi đấu.

Nếu hòa nhập và tập luyện tốt để thuyết phục được HLV Johnny Jansen, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ có trận ra mắt đội bóng mới ở trận gặp đội khách FC Utrecht trên sân nhà Abe Lenstra vào ngày 22/09 tới.

Tịnh Đế | 06:40 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục